Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn Ibrahimovic tập luyện, HLV Milan không tin vào mắt mình

Thứ Năm 16/01/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli tin rằng tân binh Zlatan Ibrahimovic là một bản hợp đồng vô cùng quan trọng với AC Milan.
Ibrahimovic đã trở lại AC Milan sau khi hợp đồng với LA Galaxy đáo hạn. Ngôi sao 38 tuổi tạo được ảnh hưởng ngay lập tức khi mới ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Cagliari. Sau đó Ibra có ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu với SPAL ở Coppa Italia nhưng không ra sân.

Sau khi chuyển tới Milan, Ibrahimovic đã thể hiện thái độ tập luyện và thi đấu ấn tượng. Và HLV Pioli đã tri ân tiền đạo người Thụy Điển trong bối cảnh AC Milan đang cố vượt qua những khó khăn hiện tại.

Nhìn Ibrahimovic tập luyện, HLV Milan không tin vào mắt mình hình ảnh

Nhìn Ibrahimovic tập luyện, HLV Milan không tin vào mắt mình


“Ibrahimovic là một bản hợp đồng quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy quan trọng vì những gì cậu ấy làm mỗi ngày trên sân tập, những gì cậu ấy làm trong trận đấu với Cagliari và những gì cậu ấy sẽ cống hiến cho CLB.

Việc Ibra cải thiện từng ngày khiến chúng tôi cảm thấy vui mừng. Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và luôn nghiêm túc với mọi thứ cậu ấy làm. Thật khó tin khi nhìn thấy một nhà vô địch như cậu ấy làm việc chăm chỉ. Đó là điều quan trọng với một đội hình trẻ như của chúng tôi.

Sau trận đấu với Cagliari, cậu ấy nói rằng nỗ lực và đam mê sẽ mang lại cho chúng tôi những thành quả. Và tôi trân trọng những lời chia sẻ đó của cậu ấy”.


Sự có mặt của Ibrahimovic mang đến niềm tin lớn hơn cho AC Milan. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Pioli vẫn khó có thể lọt vào top 4 ở Serie A mùa này. Ở thời điểm hiện tại, Milan đang đứng thứ 10 và còn kém vị trí thứ 4 của Atalanta tới 10 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X