Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Milan tiết lộ lý do thay Ibrahimovic sau hiệp 1

Thứ Sáu 30/10/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli khẳng định Milan có kế hoạch từ trước về việc thay Zlatan Ibrahimovic sau hiệp 1 ở chiến thắng 3-0 tại Europa League trước Sparta Praha.

Ibrahimovic rời sân sớm

Sau bàn mở tỷ số của Brahim Diaz, Zlatan Ibrahimovic bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Milan khi đá phạt đền đi trúng xà ngang ở phút 36. Sau đó, lão tướng 39 tuổi đã ra nghỉ nhường chỗ cho Rafael Leao sau giờ nghỉ.

HLV Milan tiết lộ lý do thay Zlatan Ibrahimovic sau hiệp 1 hình ảnh
Ibrahimovic đá hỏng penalty trước Sparta

Chính Leao là người ghi bàn thứ 2 cho Milan trong hiệp 2 trước khi Diogo Dalot ấn định chiến thắng 3-0 dễ dàng. Tuy nhiên, Pioli khẳng định quyết định rút Ibrahimovic vào thời điểm sớm như vậy đã nằm trong kế hoạch và không liên quan đến màn trình diễn của anh.

HLV 55 tuổi nói với Sky Sport Italia: “Chúng tôi đã lên kế hoạch thay người. Ibrahimovic là một nhà vô địch và có lẽ muốn chơi tiếp, nhưng chúng tôi có một trận đấu rất khó khăn khác sắp diễn ra vào chủ nhật. Vì vậy, việc tính toán giữ sức cũng là hợp lý.”

Pioli tự hào với đội hình

Pioli đã thực hiện 5 sự thay đổi trong trận hòa 3-3 với Roma ở Serie A vào cuối tuần và trước Sparta Praha cũng vậy. Họ đã thắng 9 trong số 10 trận qua trên mọi đấu trường mùa này.

Stefano Pioli
Pioli vui mừng khi Milan có phong độ cao

Hướng đến chuyến làm khách trước Udinese, Pioli cho hay đang cảm thấy khó khăn trong việc tích hợp nhiều cầu thủ có phong độ cao vào đội hình. Ông nói thêm: “Toàn đội biết mình phải làm gì trên sân bên cạnh cách đọc trận đấu.”

“Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trước Roma, dù chúng tôi có thể làm tốt hơn trong việc kiểm soát tình hình. Hôm nay, chúng tôi đã tận dụng tối đa những khoảng trống có được.”

“Tôi phải thừa nhận rằng, việc chọn ra đội hình xuất phát ngày càng trở nên khó khăn vì mọi người đều đang làm rất tốt. Các cầu thủ làm việc theo một sự thống nhất và đó là điều khiến tôi muốn chọn họ. Chúng tôi muốn có sức mạnh về chiều sâu và cố gắng tận dụng tối đa nó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X