Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pioli ca ngợi sự vững vàng của Milan khi không có Ibrahimovic

Thứ Hai 07/12/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Italia không giấu nổi hài lòng về sự trưởng thành của các cầu thủ AC Milan khi mà chủ công Zlatan Ibrahimovic vắng mặt vì chấn thương.

Pioli ấn tượng với Milan

AC Milan đã củng cố vị trí dẫn đầu Serie A bằng chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sampdoria vào đêm chủ nhật. Franck Kessie và Samu Castillejo là những cầu thủ ghi bàn cho Rossoneri trong ngày ngôi sao số 1 Zlatan Ibrahimovic phải ngồi ngoài bởi chấn thương gân khoeo.

Stefano Pioli ca ngợi sự vững vàng của Milan khi không có Ibra hình ảnh
AC Milan đánh bại Sampdoria dù không có Ibra

Đừng quên lão tướng người Thụy Điển đã ghi 10 bàn chỉ sau 6 trận ra sân Serie A mùa này. Bởi vậy, cách Milan vượt qua Sampdoria dù thiếu lão tướng 39 tuổi đã làm HLV Stefano Pioli ấn tượng. Ông nói với Sky Italia:

“Tôi tiếp tục ngạc nhiên trước sự trưởng thành vượt bậc của nhiều cầu thủ AC Milan. Ai cũng biết chúng tôi sở hữu đội hình có tuổi đời trung bình trẻ nhất giải. Họ không bao giờ để bản thân rơi vào trạng thái thất vọng nếu phải nhận kết quả tệ trên sân cỏ hay quá tự mãn sau những kết quả tốt. Đó là điều làm tôi vô cùng ấn tượng.”

“Rõ ràng sự có mặt của Ibrahimovic đã làm đội bóng tiến bộ đáng kể. Tất cả đều muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt. Nhưng mọi cầu thủ khác cũng luôn đóng góp đắc lực cho đội bóng chứ không chỉ trông cậy vào mỗi Ibra”

HLV Pioli Milan
HLV Pioli bày tỏ sự ấn tượng với học trò

“Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng chúng ta phải là một tập thể đoàn kết trong mọi tình huống. Đội bóng cần phải vững vàng và kiên định về mặt tinh thần kể cả khi phải đối mặt với hoàn cảnh éo le và tiêu cực nhất".

“Trận vừa rồi là lần đầu tiên trong mùa giải chúng tôi thiếu vắng Ibrahimovic, Simon Kjaer hay Ismael Bennacer, những thủ lĩnh trong đội bóng. Nhưng phần còn lại đã tận dụng tốt cơ hội để chứng minh cho tất cả thấy họ hoàn toàn đủ khả năng đưa Milan tiếp tục tiến lên.”

“Cả đội đã thật sự nhiệt huyết và nghị lực để ứng phó thành công với mọi thử thách. Nhiều người đã cống hiến hết mình trong suốt tuần qua. Ai cũng biết sự khó khăn và vất vả ra sao khi phải trở lại thi đấu ở Serie A ngay sau khi chơi bóng tại Europa League.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X