Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan ra quyết định về tương lai ngôi sao bị hắt hủi

Thứ Sáu 15/02/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piero Ausilio nói về tương lai Mauro Icardi. Giám đốc thể thao của Inter Milan khẳng định CLB không có ý định bán tiền đạo người Argentina bất chấp mâu thuẫn gần đây.

Giám đốc thể thao Piero Ausilio tin rằng Mauro Icardi bị tước băng đội trưởng của Inter Milan vì lợi ích của CLB. Nhưng người đàn ông 47 tuổi khẳng định họ sẽ giữ chủ công ở lại sân Giuseppe Meazza.
 

Icardi bị tước băng đội trưởng


Hôm thứ 4, Inter công bố thông tin Samir Handanovic là đội trưởng mới của họ thay cho Icardi. Tiền đạo người Argentina cũng đã bị loại khỏi đội hình trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Rapid Vienna, nơi Nerazzurri giành chiến thắng 1-0.

Piero Ausilio nói về tương lai Mauro Icardi hình ảnh

Piero Ausilio nói về tương lai Mauro Icardi


Lý do Icardi không ra sân được cho là bởi đang điều trị chấn thương. Nhưng nguyên nhân anh bị tước băng đội trưởng vẫn còn là dấu hỏi. Theo một số nguồn tin, người đại diện và là vợ Icardi - Wanda Nara đã chọc giận lãnh đạo Inter khi liên tục từ chối những đề nghị gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, cô cũng chỉ trích các sếp của Icardi đã không bảo vệ anh trước những thông tin tiêu cực từ bên ngoài.
 

Nhưng Inter không muốn bán chủ công


Giám đốc thể thao Piero Ausilio khẳng định phương án thay đổi đội trưởng là hợp lý trong bối cảnh hiện nay. Nhưng ông cũng tiết lộ rằng Inter sẽ không để Icardi ra đi.

“Một quyết định đã được đưa ra nơi mọi thành viên trong đội bóng đều đồng thuận. Đó là một quyết định đau lòng”, Ausilio nói với Sky Sport. “Nguyên nhân trong việc này khá nghiêm trọng và chúng tôi không muốn giải thích nhiều.”

“Icardi vẫn quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy còn có thể đóng góp nhiều điều cho đội bóng. Chúng tôi không nghi ngờ gì vào việc đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và một tiền đạo giỏi. Đó là lý do tại sao tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại đây trong một thời gian dài.”

Ausilio nói thêm: “Lợi ích của CLB và phòng thay đồ luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã đưa ra các quyết định với điều cuối cùng hướng đến cũng là vì thế. Nó có vẻ như là 1 bước lùi, nhưng về tương lai, có thể lại là 10 bước tiến.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X