Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ dương tính với Covid-19, CLB của Ý bị cách ly

Thứ Bảy 29/02/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu của CLB Pianese trong 15 ngày tới đã bị hoãn lại khi 4 thành viên của họ dương tính với virus corona.

Mọi chuyện bắt đầu khi một trong những cầu thủ của Pianese có các triệu chứng vào cuối tuần trước khi họ chuẩn bị đá với Alessandria ở Serie C. Anh chàng được đưa đi xét nghiệm ở một bệnh viện tại Siena và kết quả có dương tính với virus corona.

Sau đó, 2 cầu thủ khác và 1 quan chức của Pianese cũng được chẩn đoán mắc bệnh. Điều này đã được đội bóng có trụ sở tại xứ Tuscany xác nhận. Cả 4 người họ đều bị sốt, nhiệt độ dâng cao và đau đầu.

3 cầu thủ dương tính với virus corona, CLB của Ý bị cách ly hình ảnh
Virus corona ngày càng phát triển mạnh ở Ý

Hiện tại, tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện và lãnh đạo Pianese đều phải ở trong khu cách ly 15 ngày. Các trận đấu của họ trong thời gian này bị hoãn lại.

Chủ tịch của Pianese là Maurizio Sani cũng tự nguyện cách ly. Ông cũng ra chỉ thị không có nhân viên nào của CLB được phép phỏng vấn, nói chuyện với các nhà báo hoặc thành viên đội khác.

Nước Ý đang trở thành ổ dịch Covid-19 lớn nhất ở châu Âu với hơn 650 người mắc bệnh và 17 người chết.

Lịch thi đấu ở Serie A đã bị gián đoạn suốt từ tuần trước vì dịch bệnh. Mới nhất, 5 trận ở vòng 26 giải đấu bao gồm Juventus vs Inter, Udinese vs Fiorentina, Milan vs Genoa, Parma vs SPAL và Sassuolo vs Brescia đều bị hoãn lại.

Các trận đấu này sẽ được đá lại vào ngày 13 tháng 5 tới. Cách đây vài ngày, Inter Milan buộc phải chơi lượt về vòng 1/16 Europa League với Ludogorets trên sân nhà không khán giả. Họ thắng 2-1 để tiến vào vòng kế tiếp của giải.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X