Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phù thủy chuyển nhượng" Monchi CHÍNH THỨC gia nhập AS Roma

Thứ Ba 25/04/2017 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu giám đốc thể thao lừng danh của Sevilla, Monchi đã chính thức đầu quân cho AS Roma.


Hôm qua, Monchi đã chính thức ký hợp đồng 4 năm với AS Roma. Đây là thương vụ gây bất ngờ lớn bởi trước đó, Monchi được rất nhiều đại gia ở châu Âu theo đuổi. Có các thông tin cho rằng cả Real Madrid và Man Utd đều muốn có vị giám đốc thể thao được ví von là “phù thủy chuyển nhượng” này.
Phu thuy chuyen nhuong Monchi CHINH THUC gia nhap AS Roma hinh anh
Monchi bất ngờ cập bến AS Roma


Dưới tài trinh sát và đàm phán của Monchi, Sevilla đã có rất nhiều thương vụ có lãi trong những năm gần đây. Quan trọng hơn, cho dù liên tục phải bán ngôi sao, Sevilla vẫn giữ được sức mạnh ổn định sau mỗi mùa giải và lập kỳ tích vô địch Europa League 3 năm liên tiếp.

Monchi được coi là người phát hiện ra tài năng của Jesus Navas, Jose Antonio Reyes và Sergio Ramos ở Sevilla. Ông cũng là người có công trực tiếp giúp CLB này có được Dani Alves, Ivan Rakitic, Carlos Bacca… với giá rẻ trước khi bán với giá hơn 30 triệu euro sau đó.

Trong tuyên bố phát đi hôm qua, chủ tịch Roma James Pallotta hồ hởi nói: “Tôi không thể hạnh phúc hơn với thương vụ này bởi lẽ Monchi là một trong những người thông minh nhất trong bóng đá thế giới”.

Trong khi đó, Monchi cũng hứa hẹn sẽ giúp Roma tìm lại sức mạnh và xây dựng thương hiệu lớn trong những năm tới.

Tìm hiểu thêm về "quái kiệt" Monchi
Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X