Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Mất vé dự World Cup, ĐT Italia để phòng thay đồ ngập ngụa rác

Zalo
Không ít người đã sốc khi chứng kiến khung cảnh phòng thay đồ của ĐT Italia sau trận thua 0-1 trước Bắc Macedonia và mất vé dự World Cup 2022.

Thất bại 0-1 trước Bắc Macedonia mới đây khiến Italia không thể giành vé dự World Cup 2022. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng áo thiên thanh vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Có thể hiểu được nỗi buồn của các cầu thủ ĐT Italia lớn đến dường nào sau trận gặp Bắc Macedonia. Tuy nhiên, không nhiều người dám hình dung khung cảnh nơi phòng thay đồ của đội bóng này lại trở nên kinh khủng đến vậy.

Corriere dello Sport mới đây đã đăng tải đoạn video về phòng thay đồ của ĐT Italia sau khi mất vé dự World Cup 2022. Không ít người phải rùng mình khi chứng kiến nơi đây ngập trong rác.

Vỏ chai, nilon, đồ ăn thừa... cùng các loại rác được vứt la liệt từ đường hầm cho tới tận phòng thay đồ. Rác được vứt khắp nơi thay vì được bỏ đúng nơi quy định.

Đây chẳng phải lần đầu tiên ĐT Italia bị lên án vì thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Điều tương tự từng xảy ra sau trận Chung kết Euro 2020. Lên ngôi vô địch, HLV Roberto và các học trò biến phòng thay đồ sân Wembley thành bãi chiến trường và bị truyền thông Anh chỉ trích dữ dội.

Verratti: Xin đừng xúc phạm ĐT ItaliaVerratti: Xin đừng xúc phạm ĐT Italia
Sau khi cùng ĐT Italia không thể giành vé dự World Cup 2022, tiền vệ Marco Verratti mong muốn rằng các CĐV hãy luôn ủng hộ thay vì buông lời cay nghiệt với các...
Video Bắc Macedonia mở hội sau chiến thắng trước ItaliaVideo Bắc Macedonia mở hội sau chiến thắng trước Italia
Các cầu thủ Bắc Macedonia và NHM của đội bóng này đã ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng 1-0 trước Italia ở bán kết play-off giành quyền tham dự VCK World Cup...
Cristiano Ronaldo muốn các đồng đội lấy Italia làm bài họcCristiano Ronaldo muốn các đồng đội lấy Italia làm bài học
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận chung kết play-off giành vé dự World Cup 2022 với Bắc Macedonia.
Nhìn lại thất bại đau đớn của Italia trước Bắc MacedoniaNhìn lại thất bại đau đớn của Italia trước Bắc Macedonia
ĐT Italia dù áp đảo hoàn toàn so với Bắc Macedonia nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1, đây là lần thứ 2 liên tiếp họ vắng mặt tại VCK World Cup.
Chiellini: ĐT Italia hoàn toàn sụp đổ sau trận thua Bắc MacedoniaChiellini: ĐT Italia hoàn toàn sụp đổ sau trận thua Bắc Macedonia
Giorgio Chiellini thừa nhận đội tuyển Italia đã sụp đổ sau thất bại sốc ở bán kết play-off World Cup trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bắc Macedonia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X