Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Sampdoria phủ nhận chuyện tái hợp Cassano

Thứ Sáu 20/07/2012 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Sampdoria - Edoardo Garrone vừa loại bỏ khả năng CLB chủ sân Luigi Ferraris mua lại Antonio Cassano từ Milan.

Từng có tin cho rằng Cassano sẽ trở thành ngôi sao lớn thứ 3 tháo chạy khỏi San Siro sau khi Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic cập bến PSG. Điểm đến của tiền đạo sinh năm 1982 được đồn đoán là Sampdoria - CLB mà anh từng thi đấu trong vòng 3 năm từ 2008 đến 2011 trước thời điểm gia nhập Milan. Song với những phát biểu của ông Garrone, có thể khẳng định sẽ không có chuyện Cassano tái xuất trong màu áo Blucerchiati, ít nhất là ở mùa tới.

Mừng anh trở lại, Cassano!
 

“Cassano luôn nói rằng một ngày nào đó, cậu ấy sẽ trở lại Sampdoria”, phó chủ tịch Sampdoria phát biểu. “Nhưng cậu ấy giờ đang là người của Milan và chúng tôi chưa có ý định mua lại Cassano. Cùng với cậu ấy, Sampdoria đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời.

“Nhưng bóng đá cũng như cuộc sống, đội khi người ta phải chia đôi con đường. Sampdoria có con đường của riêng mình và Cassano cũng đã chọn cho mình một con đường riêng là đầu quân cho Milan. Trong tương lai, không loại trừ khả năng cậu ấy quay về nơi đây. Song đó chắc chắn không phải mùa tới”.

Sau khi mất Ibrahimovic, Milan đương nhiên sẽ nỗ lực hết sức nhằm giữ chân Cassano. Chân sút từng khoác áo cả Roma lẫn Real Madrid vừa có một kì EURO 2012 thành công cùng ĐT Italia. Hợp đồng hiện tại của anh với Rossoneri còn 2 năm nữa mới hết hiệu lực. Sau 40 trận chơi cho Milan, Cassano đã ghi 8 bàn và đóng góp 16 đường chuyền dọn cỗ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X