Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch AC Milan lên tiếng cảnh báo Balotelli

Thứ Hai 18/02/2013 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cẩn thận không thừa, có lẽ phó chủ tịch Adriano Galliani hiểu rất rõ câu ấy nên ông nhanh chóng lên tiếng cảnh báo Balotelli sau khi tiền đạo này tỏa sáng rực rỡ trong những trận ra mắt AC Milan mới đây.

Rời Manchester City trong con mắt hoài nghi bởi rất nhiều scandal cả trong và ngoài sân cỏ, Balotelli trở lại quê nhà Italia để khoác áo AC Milan. Ba trận đầu tiên thi đấu trong màu áo mới, Balotelli để lại ấn tượng mạnh khi ghi được bốn bàn thắng giúp Rossoneri có được hai trận thắng và một trận hòa.

Balotelli
Balotelli đang tỏa sáng trong màu áo AC Milan

Phong độ ấn tượng của Balotelli khiến tất cả mọi người đều phải dành cho tiền đạo này lời khen ngợi dù vẫn còn hoài nghi về khả năng thành công lâu dài. Phó chủ tịch Adriano Galliani thậm chí còn gọi việc Balotelli tỏa sáng giống như "hiệu ứng Ibrahimovic" trước kia. Quả thực còn quá sớm để so sánh Balotelli với Ibrahimovic - một cầu thủ tài năng và có cá tính mạnh chẳng kém.

Nhưng sau những lời khen, phó chủ tịch Adriano đã lên tiếng "chỉnh" Balotelli khi khẳng định tiền đạo này cần tránh xa những rắc rối ngoài sân cỏ như thời còn sống tại Anh nếu muốn tạo dựng thành công lâu dài:" Hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ phong độ như hiện tại bởi lẽ khi tập luyện, cậu ấy có thể chấp nhận những lời quở trách. Nhưng khi ra ngoài sân cỏ, cậu ấy thường phản ứng quá mức trước những sự khiêu khích. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ cho mọi chuyện ổn thỏa để không ai có cơ hội thổi phồng lên bất cứ chuyện gì liên quan đến Balotelli. Tuy nhiên không thể phủ nhận cậu ấy là một hiện tượng, một ngôi sao".

Phó chủ tịch Adriano cũng không quên dành những lời động viên cho El Shaarawy - người hùng của AC Milan suốt từ đầu mùa đang tỏ ra lép vế với sự xuất hiện của Balotelli:" Rõ ràng là El Shaarawy và Balotelli thi đấu ở hai vị trí khác nhau nên Balotelli không gây nên sự đe dọa với bất cứ ai cả. Hi vọng là El Shaarawy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ. Hoàn toàn không có chuyện Balotelli đe dọa đến vị trí của El Shaarawy".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X