Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện ra Cristiano Ronaldo trên du thuyền, và đây là phản ứng của NHM?

Thứ Tư 29/07/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đi nghỉ mát trên du thuyền và bị NHM phát hiện, phản ứng của họ đã được bạn gái CR7, Georgina Rodriguez ghi lại.

NHM phát cuồng khi thấy Cristiano Ronaldo


Ngay sau khi vô địch Serie A cùng Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình có một kỳ nghỉ trên du thuyền như một cách để ăn mừng chức vô địch. Theo đó ngôi sao người Bồ cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con tỏ ra thích thú trong chuyến đi trên du thuyền.
 

Ronaldo cùng gia đình thư giãn trên du thuyền


Bạn gái của siêu sao người bồ được nhìn thấy tắm nắng trên Boong tàu, CR7 sau đó cũng đã lên Boong tàu để tắm nắng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên. Một nhóm NHM đã phát hiện ra cầu thủ 35 tuổi có mặt trên du thuyền. 

Theo đó, họ liền rủ nhau bơi lại gần du thuyền để nhìn rõ thần tượng bằng xương bằng thịt. Sau đó, mọi người còn hát vang tên Ronaldo ngay trên biển trước sự ngỡ ngàng của chính ngôi sao Juventus và người thân.

Bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez đã ghi lại cảnh tượng và đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Video này đã nhận được hàng triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải, thế mới thấy sức hút của cầu thủ người Bồ ghê gớm như thế nào.
 

NHM tiến gần du thuyền và hát vang tên của Ronaldo


Kể từ sau đại dịch Covid-19, Ronaldo đã phải thi đấu quá nhiều. Anh ra sân 12 trận chỉ trong vòng 44 ngày. HLV Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ để CR7 nghỉ ngơi trong 2 vòng đấu cuối ở Serie A, qua đó giúp cầu thủ này đạt thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ở trận lượt đi Juventus đã thua 0-1 trên đất Pháp, NHM của họ rất hy vọng Ronaldo sẽ tỏa sáng ở trận lượt về qua đó đưa đội bóng của Italia vào tứ kết.

Video NHM phát hiện ra Ronaldo trên du thuyền và cái kết

video


Lingard nói một câu khiến Ronaldo hết hồn
Trong một chia sẻ mới đây với Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard đã dành lời về tiền bối Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo ăn mừng chức vô địch Serie A theo phong cách độc
Sau khi cùng Juventus vô địch Serie A 2019/20, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình nghỉ dưỡng trên một chiếc du thuyền như một cách để ăn mừng chức vô...
Arsenal đón truyền nhân của Ronaldo trong vòng 24 giờ tới
Đội bóng chủ sân Emirates được cho là sẽ sớm có tân binh đầu tiên trong hè này. Đó là trường hợp của cầu thủ được ví von là truyền nhân của Ronaldo, Joelson...
Thầy của Cristiano Ronaldo đang bị đối xử không công bằng
Carlo Ancelotti, người đang dẫn dắt Everton đã lên tiếng bênh vực HLV Maurizio Sarri, người thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích trên cương vị là HLV...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X