Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát cuồng khi đôi trai đẹp Ronaldo và Dybala “khóa môi” nồng cháy

Thứ Sáu 24/01/2020 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chỉ là vô tình nhưng cảnh tượng ăn mừng đậm chất đam mỹ mùi mẫn giữa hai ngôi sao Juventus cũng đủ khiến hội chị em hủ nữ phải phát cuồng

Kể từ khi chuyển sang style “tóc ngành” kiểu búi tó, Cristiano Ronaldo không đi theo vết xe đổ của các “huyền thoại troll”. Thay vào đó, siêu sao người Bồ Đào Nha thăng hoa phong độ với 12 bàn thắng/10 trận đấu gần đây nhất. Tính riêng trong năm mới 2020 này, anh cũng đã ghi 6 bàn/3 trận.

Mới đây nhất, Ronaldo tiếp tục chói sáng với cú đúp tung lưới Parma ở vòng 20 Serie A, qua đó giúp Juventus xây chắc ngôi vị đầu bảng với khoảng cách 4 điểm bỏ lại kỳ phùng địch Inter Milan trên đường đua vô địch nước Ý.

Đôi trai đẹp Ronaldo và Dybala hôn nhau ăn mừng bàn thắng Juve hình ảnh
Ronaldo hôn Dybala khi ăn mừng bàn thắng của Juventus

Tuy nhiên, một sự cố tình cờ và hài hước cũng như không kém phần… mùi mẫn đã chiếm hết sự chú ý của giới mộ điệu trong trận đấu này, thay vì những pha lập công của CR7. Đó là màn “khóa môi” tai nạn của anh với Paulo Dybala.

Dybala chính là chủ nhân của đường chuyền kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn thắng thứ hai. Trong lúc ôm vai bá cổ ăn mừng với nhau, CR7 quyết định tặng đồng đội đàn em người Argentina một cái thơm tình cảm vào má thay lời cảm ơn.

Tuy nhiên, Dybala đã quay ra bất thình lình không thể sai (hay đúng?) lúc hơn, thế là hội “hủ nữ” đã có cơ hội được chứng kiến một cảnh tượng trong mơ phát cuồng đối với họ khi hai anh chàng trai đẹp đã trao nhau một nụ hôn môi nồng cháy.

Ronaldo vô tình "khóa môi" Dybala khi ăn mừng bàn thắng của Juventus:

video


Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo có cử chỉ thân mật với đồng đội. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng từng công khai trao cho Dybala một cái thơm má khi tiền đạo người Argentina đang trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của Juventus trước Inter Milan.

Không chỉ có Ronaldo “thiếu nghị lực”, trung vệ nam tính Leonardo Bonucci cũng tặng một nụ hôn vào gáy khiến cựu cầu thủ Palermo không khỏi giật mình và ngượng ngùng. Vậy đấy, đôi khi đẹp trai quá cũng khổ, nhất là theo kiểu baby đậm mùi đam mỹ như Dybala.

Tỏa sáng ở Derby d’Italia, Dybala được Ronaldo trao tặng món quà cháy bỏng
Ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước đại kình địch Inter Milan để đưa Juventus lên vị trí số một Serie A, tiền đạo Argentina nhận lại cái hôn thắm...
Góc bổ mắt: Bạn gái cực xinh đẹp của tiền đạo Paulo Dybala
Bạn gái Paulo Dybala chính là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Argentina: Oriana Sabatini, nàng WAGs sở hữu đường cong chết người.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X