Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Perisic chỉ trích Inter sau chức vô địch Coppa Italia

Thứ Năm 12/05/2022 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Perisic là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận chung kết Coppa Italia và đem về chức vô địch cho Inter Milan. Nhưng cầu thủ người Croatia thừa nhận anh không hài lòng với cách xử lý hợp đồng của CLB.

Perisic chỉ trích Inter sau chức vô địch Coppa Italia

Ivan Perisic đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc khi lập cú đúp giúp Inter đánh bại Juventus với tỉ số 4-2 và lên ngôi vô địch Coppa Italia. Nhưng chia sẻ sau trận đấu, Perisic tỏ ra không vui khi tương lai của anh ở sân Giuseppe Meazza chưa được xác định. Cầu thủ này vẫn đang phải chờ đợi để xem mình có được gia hạn hợp đồng hay không trong bối cảnh anh chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào tháng tới.

Perisic

Perisic chỉ trích Inter sau chức vô địch Coppa Italia


Khi được hỏi về hợp đồng mới, Perisic trả lời: “Tôi vẫn chưa biết gì cả. Với những cầu thủ quan trọng, bạn không chờ đợi đến phút chót. Họ cũng nên biết điều đó”.

Với danh hiệu vừa giành được, Inter đã giành cú đúp ở giải quốc nội mùa này. Hồi tháng Một, Inter cũng đánh bại Juventus ở trận Siêu cúp Italia để lên ngôi vô địch trước sự chứng kiến của các khán giả tại San Siro.

Ở trận đấu vừa qua, Inter đã thể hiện bản lĩnh ấn tượng khi bình tĩnh san bằng tỉ số 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức rồi kết liễu Juventus bằng 2 bàn thắng của Perisic ở hiệp phụ.

Perisic khẳng định anh chưa bao giờ nghi ngờ về bản lĩnh của Inter, kể cả khi họ bị Juventus dẫn trước ở trận đấu vừa qua: “Tôi luôn luôn tin tưởng. Khi chúng tôi dẫn 1-0 rồi thua ngược 1-2, tôi đã cố gắng trấn an tinh thần các đồng đội. Chúng tôi đã mất bình tĩnh trong 10-15 phút nhưng rồi đã phản ứng tốt. Tôi nghĩ chiến thắng vừa qua hoàn toàn xứng đáng”.


Về khả năng bảo vệ ngôi vương Serie A, Perisic trả lời: “Tôi luôn có cảm giác mình là một thủ lĩnh. Và khi đội bóng làm việc như thế này, đảm nhiệm vai trò của một thủ lĩnh cũng dễ dàng hơn. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục chiến đấu. Còn 2 trận đấu cuối cùng, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá và chúng tôi cần tiếp tục tin tưởng”.

Đánh bại Juventus sau 120 phút, Inter Milan vô địch Coppa Italia 2021/22Đánh bại Juventus sau 120 phút, Inter Milan vô địch Coppa Italia 2021/22
Juventus và Inter Milan đã cùng nhau tạo nên trận chung kết Coppa Italia rất sôi động và kịch tính với 6 bàn thắng sau 120 phút thi đấu. Chung cuộc, Inter...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X