Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Perisic bất ngờ rời trại tập trung của Inter vì lý do khó đỡ

Thứ Bảy 15/07/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man United là tiền vệ Ivan Perisic đã rời khỏi trại huấn luyện của Inter Milan.
 

Theo đó, phía CLB Italia đã thông báo rằng tiền vệ người Croatia đã được cho phép rời khỏi bản doanh đội bóng. Lý do được Inter Milan đưa ra là Perisic bị… đau răng. Cầu thủ 28 tuổi đã chia tay toàn đội và trở về Croatia để gặp nha sĩ.
 
Chưa biết điều này có bao nhiêu phần trăm là sự thật, hay đơn giản chỉ là một “chiêu trò” nổi loạn của cầu thủ sinh năm 1989. Trong suốt mùa hè này, Ivan Perisic được coi là mục tiêu hàng đầu của Man United. Thậm chí, tiền vệ này còn “lỡ tay” ấn like một bài đăng của Paul Pogba mới đây, khi tuyển thủ Pháp đăng tải clip chào mừng Romelu Lukaku đến Old Trafford.
 
Ivan Perisic đã rời khỏi trại tập luyện của Inter Milan

Tạp chí Corriere dello Sport cũng đặt ra câu hỏi, liệu Perisic trở về quê nhà là để khám răng thật, hay anh muốn có cơ hội nói chuyện về quyết định của mình cùng gia đình. Câu trả lời cho nghi vấn này sẽ được giải quyết trong thời gian vài ngày tới, khi Inter Milan sẽ tham dự tour du đấu tại Trung Quốc vào thứ Ba tuần sau.
 
Trong những thông tin liên quan được báo chí Anh đăng tải, Perisic đã đồng ý mọi thỏa thuận cá nhân với CLB Man United. Thậm chí, đội trưởng Inter là Mauro Icardi cũng không giữ được sự kiên nhẫn khi tuyên bố, Perisic cần nhanh chóng quyết định tương lai để tránh ảnh hưởng đến những thành viên khác trong CLB. Bên cạnh đó, Sky Sport phiên bản Italia cũng khẳng định, mức giá để 2 bên M.U và Inter đồng ý chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 50 triệu bảng.
 
Mọi chuyện lúc này sẽ phụ thuộc vào CLB chủ quản Inter Milan. Tạp chí Tạp chí Corriere dello Sport phát hành hôm thứ Sáu cũng đăng tải, tiền vệ Ivan Perisic đã nổi nóng với một phóng viên khi liên tục hỏi anh về tương lai. Ngoài ra, Perisic được cho là đang bức bối với bầu không khí hiện tại của Inter, khi CLB này quá “rắn”, dẫn đến tâm trạng khó chịu.
 
Và có lẽ đó là khởi nguồn của cơn đau răng.
Đây! Lý do vì sao Jose Mourinho rất muốn có Perisic
Mặc dù đã sở hữu Victor Lindelof và Romelu Lukaku, HLV Mourinho cho rằng mới chỉ hoàn thành 1 nửa công việc tại phiên chợ hè. Và Người đặc biệt rất muốn tiền...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X