Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez cảnh báo Juventus: "Dưới 30 triệu Euro, thì hãy quên Higuain đi!"

Thứ Tư 12/06/2013 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Chủ tịch của Real Madrid - Florentino Perez đã nói rằng, nếu bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có Higuain thì phải đưa ra một cái giá hợp lý với tài năng của cầu thủ người Argentina này và đừng hy vọng rằng Kền Kền Trắng sẽ để tiền đạo này rời khỏi Bernabeu với một cái giá rẻ mạt.

Chủ tịch của Los Blancos đã khẳng định rằng, nếu như Juventus thực sự muốn có Higuain thì phải đưa ra một mức giá tương xứng với đẳng cấp của tiền đạo này để có thể sở hữu được anh. Bên cạnh đó, Perez cũng nói thêm là nếu Bianconeri trả dưới 30 triệu Euro thì hãy quên chuyện đưa cầu thủ người Argentina này rời khỏi Bernabeu.

Gonzalo Higuain
Muốn sở hữu Higuain, Juventus phải chuẩn bị 30 triệu Euro

Giới chuyên môn cho rằng, Higuain sẽ rời khỏi Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay bởi vì câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha không hề trọng dụng anh. Juventus và Arsenal được cho là đang quan tâm và muốn có tiền đạo 25 tuổi này để bổ sung sức mạnh hàng công của mình. Tuy nhiên, đội nhiệt tình nhất trong thương vụ này là nhà đương kim vô địch Serie A khi sẵn sàng trả cho Real 22 triệu Euro để đưa tiền đạo này về Juventus Arena.

Nhưng Perez cho rằng, mức giá đó là quá rẻ so với tài năng của Higuain và ông nói rằng, ông sẽ không quan tâm tới bất kỳ một lời trả giá nào dưới 30 triệu Euro.

"Nếu Juventus muốn mua Higuain thì tốt nhất là họ nên chuẩn bị 30 triệu Euro để có thể sở hữu cậu ấy. Còn với bất kỳ một lời trả giá nào thấp hơn mức giá đó tôi đều không quan tâm. Tài năng của Higuain xứng đáng với mức giá mà tôi đưa ra, chính vì thế tôi sẽ không bận tâm và tốn thời gian với những câu lạc bộ trả giá thấp hơn mức đó." Perez tuyên bố.

Bên cạnh đó, Perez cũng cho biết thêm rằng, hiện tại thì chưa có bất kỳ một câu lạc bộ nào liên hệ để mua Higuain, và Juventus sau khi bị từ chối ở lần đề nghị thứ nhất cũng chưa có động thái cụ thể nào trong thương vụ này.

"Hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ một lời trả giá nào cho Higuain. Juventus sau khi bị từ chối cũng chưa liên hệ lại với chúng tôi." Perez chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X