Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”

Thứ Bảy 17/04/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ tại Real Madrid, Pepe cảm thấy Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc ở Juventus bất chấp những đồn đoán về tương lai.

Cristiano Ronaldo đang trải qua mùa giải khó khăn cùng Juventus. 2 đấu trường mà họ đặt nhiều kỳ vọng là Champions League và Serie A hoặc bị loại sớm hoặc sắp bị biến thành cựu vương.

Cris Ronaldo
Ronaldo đối mặt nhiều dấu hỏi về tương lai

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn gây ấn tượng với khả năng săn bàn. Từ đầu mùa 2020-21, tuyển thủ Bồ Đào Nha có 32 pha lập công sau 37 lần ra sân cho Juventus. Tuy nhiên, anh không còn được đánh giá cao bởi khả năng tham gia vào lối chơi tập thể.

Sau thành tích không như ý của Juventus, Ronaldo hứng chịu nhiều chỉ trích. Khả năng CR7 chia tay Bianconeri ngay hè này và trở lại Bồ Đào Nha đã được đem ra mổ xẻ. Dù vậy, Pepe cảm nhận Ronaldo vẫn có thể ở lại Juve thêm vài năm nữa.

Trung vệ kỳ cựu nói với Novo khi được về khả năng người từng nhiều năm gắn bó trên ĐT Bồ Đào Nha và Real Madrid hồi hương: “Thành thật mà nói, với những gì tôi biết về Ronaldo, tôi không rõ liệu cậu ấy có chấp nhận cách mà nhiều người nói về bóng đá ở Bồ Đào Nha hay không.”

Porto vs Juventus Pepe Ronaldo
Pepe tin đồng hương sẽ ở lại Juventus lâu dài

“Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Turin, cậu ấy vẫn là tay săn bàn hàng đầu ở Serie A. Những người chỉ trích cậu ấy không biết việc ghi hơn 30 bàn mỗi năm khó như thế nào.”

“Những gì Ronaldo làm được thật không thể tin được. Và tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở Juventus thêm nhiều năm nữa, mang lại niềm vui cho những người yêu bóng đá và đại diện tốt cho Bồ Đào Nha, như cậu ấy đã luôn làm được.”

Mùa này, chính Porto của Pepe đã loại Juventus của Ronaldo khỏi Champions League ngay vòng 1/8 nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 4-4 sau 2 lượt trận). Ở đó, CR7 không ghi bàn nào trong khi Pepe chơi rất hay, là đá tảng ở hàng thủ “Những chú rồng” dù đã 38 tuổi.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X