Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina quyết tâm dứt tình với Liverpool

Thứ Bảy 28/09/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dường như vẫn chưa hết cay cú sau khi bị Liverpool đem cho Napoli mượn, Pepe Reina đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không quay trở lại Anfield.

Mùa hè vừa qua, Liverpool đã giành được chữ ký của thủ môn trẻ tài năng người Bỉ Simon Mignolet. Và dĩ nhiên, để dọn chỗ cho anh, đội bóng thành phố cảng buộc phải “tống khứ” thủ thành số 1 của họ Pepe Reina.

Có vẻ như đó là 1 lựa chọn tốt cho cả 2 khi Liverpool đang bay cao ở giải ngoại hạng với sự xuất sắc của Mignolet trong khi Reina cũng giúp cho Napoli đạt được thành tích bất bại sau 5 vòng đấu.

Chia sẻ về tương lai của mình, liệu có quay trở lại Liverpool hay không, Reina thẳng thừng cho biết: “ Vào thời điểm này thật khó để tôi nghĩ tới chuyện trở lại Liverpool. Tôi không thấy có lý do gì khiến mình nên trở lại Liverpool cả. Họ đã có thủ môn trẻ Simon Mignolet và HLV cũng tin tưởng cậu ấy hơn tôi.”


Reina đã nhất quyết dứt tình cùng Liverpool

Được hội ngộ cùng người thầy cũ cũng là một lý do khiến Reina cảm thấy thoải mái và hưng phấn ở đọi bóng mới Napoli. Và mới đây, anh đã trở thành thủ môn đầu tiên khuất phục được Balotelli trên chấm phạt đền.

Cùng với Reina, Napoli đã chào đón một loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và những Higuain hay Callejon đều đang tỏa sáng rực rỡ trong chuỗi trận thành công của CLB.

Hiện tại, Napoli đang xếp thứ 2 tại Serie A với 13 điểm sau 5 vòng đấu.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X