Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pele có hành động sốc sau khi bị Ronaldo xô đổ thành tích ghi bàn

Thứ Hai 04/01/2021 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa xô đổ thành tích ghi bàn siêu khủng của "Vua bóng đá" Pele sau khi lập cú đúp ở trận Juventus thắng Udinese 4-1 vào cuối tuần vừa qua.

Với cú đúp vừa rồi, Cristiano Ronaldo đã có tổng cộng 758 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp và trở thành cầu thủ sở hữu số bàn thắng nhiều thứ hai lịch sử, vượt qua thành tích ghi 757 bàn của Pele. Người đứng đầu là Josef Bican, huyền thoại người Séc với 805 bàn trong sự nghiệp.

Pele có hành động sốc sau khi bị Ronaldo vượt qua  hình ảnh
Pele vừa chỉnh sửa lại thành tích ghi bàn của mình trên Instagram cá nhân

Đây cũng là lần thứ hai Ronaldo vượt qua thành tích ghi bàn của Pele chỉ trong vòng một thời gian ngắn. Trước đó, CR7 đã cán mốc ghi 78 bàn thắng sau 145 trận đấu cho ĐTQG Bồ Đào Nha, vượt qua thành tích 77 bàn cho Brazil của Pele. 

Và rõ ràng điều này đã khiến "Vua bóng đá" không khỏi khó chịu. Và sau khi bị chân sút Juventus vượt qua ở thành tích ghi bàn trong các trận đấu chính thức, Pele đã chỉnh sửa tiểu sử của mình trên Instagram bằng cách thêm số bàn thắng mà ông thực sự ghi được: 1283 bàn. 

Còn nhớ trong cuộc phỏng vấn độc quyền cách đây chưa lâu sau khi bị CR7 vượt qua ở thành tích ghi bàn cho ĐTQG, Pele còn đưa ra lời thách thức tới Ronaldo: "Bây giờ Ronaldo phải ghi 1283 bàn thắng".

Tuy nhiên con số 1283 bàn của "Vua bóng đá" Pele không được giới chuyên môn thừa nhận. Trên thực tế, có tới 526 bàn trong tổng số 1283 bàn của ông được ghi ở những trận đấu không chính thức, chỉ mang tính chất giao hữu hoặc ở các tour du đấu biểu diễn. Thậm chí Pele còn tính cả bàn thắng khi khoác áo đội bóng Sixth Coast Guard trong giải đấu dành cho quân đội.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X