Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ham tập quên quy định cách ly, Ronaldo bị ‘tuýt còi’

Thứ Bảy 11/04/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã cố gắng tập luyện để giữ vững phong độ trong lúc dịch bệnh bùng phát nhưng được yêu cầu tôn trọng quy định cách ly.

Người 5 lần giành Quả bóng vàng mới được phát hiện tập luyện tại sân Madeira kèm tụ tập đông người.

Ronaldo tập luyện sai cách

Trong lúc đại dịch Covid-19 khiến bóng đá trên toàn thế giới và tại Ý – nơi có CLB chủ quản Juventus bị đình trệ, Cristiano Ronaldo đã quay lại Bồ Đào Nha. Anh vẫn ở quê hương từ lúc xin phép Bianconeri cho về thăm mẹ bị bệnh đến nay.

Ham tập quên quy định cách ly, Cristiano Ronaldo bị ‘tuýt còi’ hình ảnh
Cristiano Ronaldo xuất hiện trên sân tập đông người

Khi Juventus chưa tập trung trở lại, Ronaldo vẫn muốn giữ thể lực, vóc dáng và tới sân Madeira thuộc sở hữu của CLB Nacional để tập luyện. Nhưng vấn đề là cựu thành viên Manchester United và Real Madrid không giữ quy định cách ly khi đứng cạnh và nói chuyện với nhiều người khác.

Bị nhắc nhở

Thư ký y tế khu vực Madeira, Pedro Ramos đã kêu gọi siêu sao sinh năm 1985 làm gương cho những người khác về giãn cách xã hôi. Anh nói với các phóng viên: “Cristiano Ronaldo có quyền tập luyện miễn là anh ấy tôn trọng các quy tắc như mọi công dân. Anh ấy hay bất cứ ai cũng không có đặc quyền.”

“Tất cả người dân đều có thể ra khỏi nhà và luyện tập, miễn là họ không tụ tập đông người và duy trì khoảng cách an toàn trong suốt buổi tập. Do đó, Ronaldo không được phép làm những gì chúng ta đã thấy.”

“Không có trường hợp đặc biệt bởi vì tất cả chúng ta đều giống nhau, tất cả chúng ta đều phải đối mặt với cùng một đại dịch. Cầu thủ hay nhất thế giới phải sử dụng hình ảnh của mình để làm gương dù thời gian trên sân tập của Ronaldo là không nhiều.”

“Tôi không muốn nói rằng đó là chuyện nhỏ nhặt, bởi vì tất cả chúng ta đều phải có trách nhiệm. Tất cả người dân Madeira đều phải tuân thủ các quy tắc của chính quyền khu vực. Và nhiều người không biết rằng các lực lượng có thẩm quyền có thể thực thi quyền lực của họ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X