Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea dũng cảm bỏ Roma sang Lazio

Thứ Năm 19/08/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro đã hoàn tất hợp đồng chuyển từ AS Roma sang kình địch truyền kiếp của họ là Lazio và sẽ tái ngộ với ông thầy Maurizio Sarri.

Pedro gia nhập AS Roma từ mùa hè năm 2020 từ Chelsea. Mùa trước, mũi công 34 tuổi có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Giallorossi, ghi 6 bàn. Mới đây, Pedro đã gây bất ngờ khi chuyển từ Roma sang hàng xóm khó ưa của họ là Lazio.

Pedro
Pedro gia nhập Lazio trong hợp đồng 2 năm

Pedro đã ký hợp đồng 2 năm với Biancocelesti và nhận áo số 9. Động lực khiến mũi công sinh năm 1987 dũng cảm thực hiện thương vụ này bất chấp nguy cơ nhận phải sự thù địch từ người hâm mộ Roma có lẽ là ông thầy cũ Maurizio Sarri.

Pedro và Sarri từng hợp tác ở Chelsea trong mùa 2018-19 và giành chức vô địch Europa League. Rời Roma, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chia tay một cựu thuyền trưởng The Blues khác là Jose Mourinho – người lên nhậm chức hè này.

Trong quá khứ, khi ở đỉnh cao phong độ, Pedro cũng không thể tỏa sáng ở Chelsea dưới thời Mourinho. Ngay sau khi tái ngộ ở Roma, tiền đạo 34 tuổi đã bị gạt khỏi kế hoạch của “Người đặc biệt”.

Pedro Roma
Cầu thủ 34 tuổi chuyển từ Roma sang Lazio

Sau cùng, Pedro và Roma đạt được thỏa thuận ra đi tự do sớm trước 2 năm hợp đồng. Anh không đi đâu xa mà sang chính người hàng xóm Lazio. Sau khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc, Pedro đã ký giao kèo 2 năm với “Đại bàng”.

Pedro đã trở thành cầu thủ đầu tiên chuyển trực tiếp từ Roma sang Lazio sau 36 năm. Người cuối cùng làm điều này là thủ môn Astutillo Malgioglio vào năm 1985. Trong thời gian gần đây, Angelo Peruzzi, Roberto Muzzi, Aleksandar Kolarov, Sinisa Mihajlovic và Diego Fuser đều đã chơi cho cả Roma lẫn Lazio.

Nhưng tất cả đều qua ít nhất 1 CLB khác trung gian thay vì chuyển trực tiếp như Pedro. Luigi Ziroli là người đầu tiên từng khoác áo cả Roma và Lazio, lần lượt các giai đoạn 1927 tới 1928 và 1929 tới 1931.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X