Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pazzo dễ thành công hơn Cassano!

Thứ Bảy 08/09/2012 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Họ từng là “song sát” nổi tiếng của Sampdoria, Pazzini - Cassano có thời khuấy động cả Serie A bằng phong độ và sự kết hợp tuyệt vời. Số phận như trêu đùa khi buộc hai tiền đạo này phải đổi chỗ cho nhau, khiến họ đối diện nhau trong trận derby thành Milan với tư cách đối thủ.

Mùa Hè vừa qua, Cassano là một trong những nhân vật quan trọng trong chiến tích lọt vào chung kết EURO 2012 của ĐT Italia, còn Pazzini phải lặng lẽ theo dõi giải đấu trên qua truyền hình. Điều ấy có thể đã không xảy ra nếu Pazzo gia nhập Milan sớm hơn! Rõ ràng tại Milan, Pazzo có rất nhiều điều kiện để phát huy khả năng, nhưng Cassano lại không may mắn như vậy tại Inter.

Pazzini sẽ hồi sinh, trong khi Cassano lại tàn lụi
Pazzini sẽ hồi sinh, trong khi Cassano lại tàn lụi

Pazzini là mẫu tiền đạo cắm, thường xuyên xuất hiện trong vòng cấm đối phương. Cách chơi này của Pazzo sẽ phát huy được hiệu quả ở Milan bởi HLV Allegri sở hữu rất nhiều tiền vệ có khả năng dâng cao tấn công, hỗ trợ đắc lực cho tiền đạo cắm. Pazzo không được đánh giá cao ở khả năng hoạt động độc lập và hỗ trợ đồng đội, nhưng lại rất hiệu quả trong vòng cấm bởi sự thính nhạy của một tay săn bàn bẩm sinh.

Ngoài ra, sau khi Ibra sang PSG, vai trò trung phong cắm chắc chắn sẽ thuộc về Pazzo, trong khi anh không thể cạnh tranh nổi với Milito tại Inter. Pazzo cũng sẽ được giao nhiệm vụ đá penalty, đây là yếu tố rất tích cực nếu anh muốn vươn lên đua tranh danh hiệu Vua phá lưới. Cú hat-trick vào lưới Bologna hồi tuần trước là dấu hiệu cho thấy Pazzo sẽ đóng vai trò chính ở sân San Siro mùa này.

Cassano lại không có được may mắn như thế ở Inter, bất chấp việc FanAntonio vừa ghi bàn đầu tiên dưới màu áo xanh-đen. Đây thực chất là vụ “hôn nhân” có phần… gượng ép và nặng cảm tính của cả đôi bên. Cách chơi của Cassano không tương thích với Sneijder, họ thường xuyên giẫm chân lên nhau. Đây sẽ là bài toán khó chờ lời giải từ HLV Stramaccioni và BHL Inter, nếu muốn Cassano tỏa sáng tại đây.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X