Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pazzini để ngỏ cơ hội cho Juventus

Thứ Tư 18/07/2012 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tương lai của Pazzini tại Giuseppe Meazza có lẽ sẽ không còn bao lâu nữa, và anh đang muốn chọn cho mình một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Theo thông tin từ báo chí Italia, Pazzini đã từ chối 2 lời đề nghị khá hấp dẫn từ 2 CLB của Bundesliga là Wolfsburg  và Werder Bremen để tiếp tục gắn bó với Serie A. Tiền đạo 27 tuổi này cũng đã thể hiện mong muốn được khoác áo Juventus trong thời gian tới.



Pazzini đang rất muốn ra đi
Pazzini đang rất muốn ra đi

Pazzini cảm thấy tương lai của anh đã không còn được đảm bảo ở Giuseppe Meazza, đặc biệt là sau sự xuất hiện của HLV trẻ Andrea Stramaccioni. Đầu mùa năm ngoái, khi Inter còn chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Ranieri, Pazzini luôn là sự lựa chọn số 1 cho hàng công, để đá cặp cùng với Forlan. Tuy nhiên, chấn thương cùng với việc Inter bổ nhiệm HLV Stramaccioni lên nắm quyền đã khiến anh không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình. Trong quãng thời gian đó, Milito luôn được đá chính còn Pazzini chỉ được xem là sự thay thế bất đắc dĩ trên băng ghế dự bị.


Juventus thì đang tỏ ra sốt sắng trong việc tìm kiếm nhân sự củng cố cho hàng công, sau sự ra đi của Del Piero, còn những Toni hay Iaquinta bây giờ có lẽ chỉ còn là người thừa ở Turin. Hàng loạt cái tên sáng giá đã lọt vào danh sách của Lão bà như Torres, Van Persie, Cavani, hay Tevez. Tuy nhiên, cái giá mà các CLB đưa ra thật khó để Juventus có thể đáp ứng. Trong khi đó, Pazzini lại rất mong muốn được chuyển đến Turin, và hơn nữa anh lại là một cầu thủ bản địa, rất phù hợp với chính sách mà Lão bà đã và đang xây dựng từ lâu.

Ngoài Pazzini, Juventus cũng đang để mắt đến Jovetic (Fiorentina), tiền đạo đang thi đấu rất thăng hoa trong những mùa giải gần đây. Lão bà cũng đang muốn thanh toán một số món hàng hết “hạn sử dụng” như Iaquinta hay Krasic, trước khi đón thêm những tân binh.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X