Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pavel Nedved tiết lộ ông lớn muốn CUỖM Paul Pogba

Thứ Bảy 21/03/2015 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật của Juventus, Pavel Nedved đã tiết lộ danh tính những ông lớn muốn chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của đội bóng này.

Paul Pogba của Juventus đang là tiền vệ được săn đón nhiều nhất ở các kỳ chuyển nhượng gần đây. Cầu thủ người Pháp đang giữ vai trò rất quan trọng trong lối chơi của “Bà đầm già”.

Lối chơi giàu thể lực, tranh chấp và kiểm soát khu trung tuyến một cách tuyệt vời, kèm theo đó là vũ khí sút xa tuyệt đỉnh giúp Pogba hút hồn các ông lớn của bóng đá châu Âu thời điểm này.

Paul Pogba cua Juventus hinh anh
Pogba đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi

Mới đây, Giám đốc kỹ thuật của Juventus, Pavel Nedved tiết lộ danh tính những ông lớn muốn có chữ ký của Pogba: “Đúng vậy, PSG đã gửi lời đề nghị cho chúng tôi. Nhưng, họ không phải là đội bóng duy nhất, Real Madrid và cả Barca cũng quan tâm”.

Theo một số nguồn tin thân cận, PSG, Real hay Barca đều sẵn sàng trả cho Juventus số tiền 100 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

Hiện tại, hợp đồng của Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Mới đây, cựu cầu thủ MU đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund.

Theo thông báo mới nhất từ phía đội ngũ y tế của Juventus, Pogba sẽ pải nghỉ thi đấu ít nhất 50 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Pháp sẽ bỏ lỡ hai trận tứ kết với Monaco ở Champions League.

Ngoài ra, tiền vệ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014 cũng không thể tham dự  một số trận đấu quan trọng ở Serie A và đặc biệt là trận bán kết lượt về Coppa Italia với Fiorentina diễn ra vào ngày 9/4 tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Italia tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X