Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người kế nhiệm Allegri tại Juventus đã được xác định?

Thứ Hai 20/05/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pavel Nedved nói về ghế HLV trưởng Juventus. Phó chủ tịch Bianconeri khẳng định họ vẫn chưa quyết định sẽ bổ nhiệm ai dù có tin đang liên hệ với Maurizio Sarri và Simone Inzaghi.

Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved cho biết họ chưa quyết định ai sẽ lên thay HLV trưởng sẽ ra đi hè này là Massimiliano Allegri.

Sau trận đấu cuối cùng tại Serie A chủ nhật tới với Sampdoria, Allegri sẽ rời Juventus. Trước đó, đôi bên đã thống nhất sẽ ngừng hợp tác sau 5 năm, cùng chinh phục 5 Scudetto song chưa thể lên đỉnh Champions League. Những Maurizio Sarri của Chelsea và Simone Inzaghi của Lazio được cho là những ứng viên sáng giá nhất thay Allegri.

Pavel Nedved nói về ghế HLV trưởng Juventus hình ảnh
HLV Allegri rời Juventus sau mùa 2018/19

Ngoài ra, người cũ Antonio Conte, Mauricio Pochettino của Tottenham và Didier Deschamp của ĐT Pháp cũng nổi lên như những sự thay thế tiềm năng. “Sẽ có một số đánh giá, chúng tôi không vội vàng và quá trình có thể mất thời gian”, Pavel Nedved nói về ghế HLV trưởng Juventus trên Sky Sports Italia.

“Sẽ không dễ dàng gì, chúng tôi biết thành tích này sẽ khó lòng lặp lại, vì vậy sẽ còn khó khăn hơn nữa. Cho đến nay, chúng tôi đã đánh giá những gì cần làm với Allegri. Vì vậy, đã không có liên hệ với bất kỳ HLV nào khác. Chúng tôi có ý tưởng, bao gồm một số ý tưởng khá rõ ràng, nhưng chưa đưa ra quyết định.”

Nedved

Pavel Nedved nói về ghế HLV trưởng Juventus


Bên cạnh đó, Nedved cũng dành những lời ca ngợi cho đóng góp của Allegri tại Juventus. “CLB phải đưa ra quyết định và chúng tôi đã đưa ra quyết định. Tôi cảm thấy triều đại này đã kết thúc một cách tự nhiên, không có lý do cụ thể. Đó là một chu kỳ rất quan trọng và tôi không nghĩ nó sẽ lặp lại lần nữa”, cựu tiền vệ người CH Séc nói thêm.

“Allegri giành được 11 danh hiệu, hầu hết những điều chúng tôi yêu cầu, vì vậy ông ấy xứng đáng được khen ngợi. Điều tương tự là Andrea Barzagli, đó là một lễ chia tay tuyệt vời của họ. Không có một lý do nào, trải nghiệm này đã đi đến hồi kết tự nhiên.”

“Mỗi người chúng tôi phải nói những gì chúng tôi cảm thấy bên trong. Juve cần phải giành được những danh hiệu, Allegri đã làm điều đó và có thể xem như ông ấy đã hoàn thành công việc rất tốt.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X