Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Argentina muốn ký hợp đồng trọn đời với Juventus

Thứ Tư 15/04/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Paulo Dybala đã tiết lộ muốn thi đấu trọn đời với Juventus để trở thành một huyền thoại như Alessandro Del Piero.

Juventus và Dybala được cho là sắp sửa mở một cuộc đàm phán để ký một bản hợp đồng mới. Tuyển thủ người Argentina muốn thi đấu phần còn lại của sự nghiệp tại Juve. Anh đang có được mùa giải ấn tượng với ông thầy mới Maurizio Sarri. Anh đã có 13 bàn thắng và 12 kiến tạo trong 34 lần ra sân và trở thành cầu thủ quan trọng với Juventus ở mùa giải này.

Paulo Dybala thi đấu trọn đời cho Juventus hình ảnh
Paulo Dybala muốn thi đấu trọn đời cho Juventus

Theo Tutosports, tiền đạo 26 tuổi cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại Turin và quyết tâm theo chân tiền đạo người Ý Alessandro Del Piero trở thành huyền thoại tại Juventus.

Del Piero dành phần lớn sự nghiệp của mình thi đấu cho Juve trong giai đoạn từ năm 1993 đến 2012. Anh đã ghi được 290 bàn thắng sau 705 lần ra sân, giành 6 danh hiệu Serie A.

Dybala mới chỉ trở lại tập luyện sau quãng thời gian hồi phục do nhiễm Covid-19. Điều này đã khiến việc thương lượng một bản hợp đồng mới giữa Juventus và Dybala vẫn đang phải tạm hoãn. Theo bản hợp đồng mới nhất, Dybala sẽ gắn bó với Juve cho đến hè 2022. 

Tiền đạo người Argentina đã có 5 mùa giải tại Juventus sau khi chuyển tới đây từ Palermo với mức giá 25 triệu bảng. Anh đã có 216 lần ra sân cho Bà đầm già, đóng góp 91 bàn thắng và 36 đường kiến tạo.


Huyền thoại Inter: ‘Dybala chưa phải một cầu thủ tuyệt vời!’
Theo Giuseppe Bergomi, Paulo Dybala chưa phải một nhà vô địch và cần tạo ra nhiều khoảnh khắc tuyệt vời hơn.
Người đại diện Lukaku: Dybala chỉ cách MU 1 bước chân
Theo lời người đại diện của Lukaku, Man United đã tiến rất gần tới chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.
Huyền thoại Juve khen Dybala trưởng thành sau mùa hè giông bão
Huyền thoại Del Piero đã khen ngợi Dybala và tin rằng ngôi sao của Juventus đã trở nên toàn diện hơn và trưởng thành sau những tin đồn chuyển nhượng hồi hè.
Dybala thừa nhận Ronaldo bị cả nước ghét
Trong thời gian bình phục hậu Covid-19, tiền đạo Paulo Dybala đã có những chia sẻ đáng chú ý.
Dybala chia sẻ về nỗi sợ khi nhiễm virus corona
Dybala thừa nhận anh sợ hãi khi biết tin mình dương tính với Covid-19. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã được cải thiện rõ rệt.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X