Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Dybala sẽ vươn tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi”

Chủ Nhật 31/12/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri của Juventus khẳng định học trò Paulo Dybala có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau thời của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.


Chuyển tới Juventus từ Palermo năm 2015 với giá 32 triệu Euro, Paulo Dybala nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình. Không có dấu hiệu của sự bỡ ngỡ, Dybala nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và ngày một tỏa sáng. Mùa 2017/18 này tiếp tục chứng kiến sự trưởng thành của mũi công người Argentina khi anh đóng góp tới 14 bàn, 3 kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân đã qua tại Serie A. Tổng cộng, Dybala đã tham gia trực tiếp vào 17 bàn của Juve, nhiều hơn ít nhất 5 so với phần còn lại.

Dybala se vuon toi dang cap cua Ronaldo va Messi hinh anh
Dybala vẫn đang tỏa sáng tại Juventus

Mới rạng sáng nay, Dybala đã lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Hellas Verona 3-1 ngay trên sân khách tại Serie A. Qua đó, các nhà đương kim vô địch tạm kết thúc năm 2017 với vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém ngôi đầu của Napoli đúng 1 điểm. Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Dybala trước Verona, ông thầy Max Allegri của anh không giấu được sự tự hào.

“Dybala đã tiếp tục ghi bàn và sau bàn đầu tiên, cậu ấy có vẻ hưng phấn hơn”, thuyền trưởng Juve nói với Premium Sport. “Khi Ronaldo và Messi lớn tuổi, sẽ tới thời của Neymar và Dybala, những người sẽ trở thành những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Còn cả tương lai phía trước với Dybala và tôi biết rằng cậu ấy còn có thể làm được nhiều hơn nữa.”

Verona 1-3 Juventus: Tiểu Messi trở lại và lợi hại hơn xưa
Sau 4 trận liên tiếp không có mặt trong đội hình ra sân, đêm qua Dybala đã trở lại và tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Juventus đánh bại Verona.

Về trận đấu với Verona, dù không hài lòng hoàn toàn nhưng Allegri vẫn cảm thấy những điều lạc quan. Họ đã bị đối thủ cầm hòa 1-1 tới tận phút 72 trước khi Dybala ghi liền 2 bàn thắng. “Chúng tôi đang rất vui mừng ngay cả khi không có một trận đấu thực sự hay”, ông nói thêm. “Chúng tôi đã có một chút mạo hiểm và đã mắc rất nhiều sai lầm dẫn tới các bàn thắng của họ. Verona đã có một trận đấu tốt nhưng chúng tôi đặc biệt quyết tâm sau khi chứng kiến Napoli đã chiến thắng.”

“Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước vì vậy chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ. 5 trong số 7 trận kế tiếp là trên sân khách và toàn đội cần phải nỗ lực. Napoli đã có một năm 2017 đáng kinh ngạc với phong cách chơi bóng tuyệt vời. Chúng tôi cũng không kém và đang chờ đợi để vượt qua họ.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Verona 1-3 Juventus:


Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X