Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mở “tài khoản”, sao Juventus tự tin tỏa sáng trở lại

Thứ Năm 27/09/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala phát biểu sau trận Juventus 2-0 Bologna. Anh tin rằng bàn thắng vào lưới Bologna tại Serie A giữa tuần này sẽ thúc đẩy mình tìm lại phong độ đích thực.

Dybala ghi bàn trở lại


7 trận vừa qua của Juventus tại Serie A và Champions League mùa 2018/19, Paulo Dybala chỉ đá chính có 4 lần. Sau sự xuất hiện của ngôi sao Cristiano Ronaldo, người ta lo ngại rằng cầu thủ có biệt danh “Messi đệ nhị” sẽ không còn chỗ đứng tại sân Allianz.

Nhưng ở một số trận gần đây, HLV Max Allegri đã tìm ra lời giải cho bài toán này. Sự hợp tác giữa Ronaldo và Dybala đang ngày một tốt hơn. Mũi công người Argentina đã chơi thoải mái, tự tin hơn bên cạnh hợp đồng 100 triệu Euro của Juventus.

Paulo Dybala phát biểu sau trận Juventus 2-0 Bologna hình ảnh
Paulo Dybala giải cơn khát bàn thắng trước Bologna

Mới nhất, ở cuộc tiếp đón Bologna tại vòng 6 Serie A, Dybala đã ghi bàn mở tỷ số phút 11, bàn đầu tiên trong mùa 2018/19. Cộng thêm pha lập công của Blaise Matuidi ngay sau đó 5 phút, Juventus đã giành chiến thắng 2-0 để duy trì thành tích toàn thắng cả 7 trận đầu mùa.

“Messi đệ nhị” tự tin hồi sinh


Sau chiến thắng rạng sáng nay, HLV Allegri cảnh báo các đối thủ về cặp song sát Ronaldo – Dybala. Còn về phần Paulo Dybala phát biểu sau trận Juventus 2-0 Bologna cũng tự tin sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Bàn thắng này giúp tôi có thêm tự tin”, tiền đạo 24 tuổi nói với DAZN. “Tôi nỗ lực hết mình để cống hiến cho đội bóng và không chơi quá tệ từ đầu mùa này. Tuy nhiên, Juventus yêu cầu nhiều hơn, người hâm mộ yêu cầu nhiều hơn nữa từ tôi
.”

Dù Ronaldo không thể có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn tại Serie A, Dybala vẫn dành cho đàn anh những lời khen. “Ronaldo vẫn thể hiện sự nhiệt tình rất lớn”, số 10 của Juventus nói. “Chúng tôi đang chơi tốt và cần tiếp tục phát huy.


Ronaldo giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong các buổi tập, các trận đấu. Chúng tôi không chỉ chơi vì Ronaldo. Chúng tôi muốn anh ấy ghi bàn, nhưng hy vọng sẽ giành được các chiến thắng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X