Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus: “Sau Ronaldo và Messi sẽ là tôi!”

Thứ Bảy 06/10/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala nói về Ronaldo và Messi. Ngôi sao của Juventus khẳng định không thể vươn tới thành tựu của hai siêu sao trên mà thay vào đó là kế tục vị thế của họ.

Ca ngợi Ronaldo và Messi


Ở tuổi 24, Paulo Dybala được xem là một trong số các cầu thủ có thể phá vỡ sự độc tôn của cặp đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong làng bóng đá thế giới. Sau 147 lần ra sân cho Juventus sau khi chuyển đến từ Palermo mùa hè năm 2015, tiền đạo người Argentina đã có được 72 bàn thắng.

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Alessandro Del Piero của Juventus chọn Dybala và sao trẻ Kylian Mbappe của PSG là 2 người có thể thừa kế di sản của Ronaldo và Messi. Với Dybala, anh hy vọng điều đó thành sự thật dù khẳng định không ai có thể vượt qua thành tựu mà hai siêu sao trên đã làm được.

Paulo Dybala nói về Ronaldo và Messi hình ảnh
Paulo Dybala đặt mục tiêu cao cho bản thân

“Ronaldo và Messi sẽ tới lúc bước vào hoàng hôn của sự nghiệp, nhưng họ vẫn đang làm được những điều phi thường”, La Gazzetta dello Sport trích lời Paulo Dybala nói về Ronaldo và Messi. “Họ đã vượt qua những giới hạn thông thường. Mục tiêu của tôi là đứng đầu trong phần còn lại của thế giới.”

Đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng


Nói về những cầu thủ khác có khả năng trở thành xuất sắc nhất thế giới, Dybala cũng ca ngợi Isco của Real Madrid. Đi kèm với đó, tiền đạo sinh cuối năm 1993 cũng tiết lộ luôn mơ ước giành những danh hiệu cá nhân cao quý.

“Trong số những người khác, tôi thích Isco. Đó là cầu thủ không khi nào để mất bóng, nhưng Neymar và Mbappe cũng là những cầu thủ xuất sắc”, Dybala nói thêm. “Khi còn là một đứa trẻ, tôi ước rằng có thể giành được Quả bóng vàng. Nếu muốn tiến bộ, bạn phải đặt mục tiêu cao.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X