Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala chốt xong CLB mới

Thứ Năm 31/03/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mundo đưa tin, tiền đạo Paulo Dybala đã chọn Atletico làm bến đỗ tiếp theo khi rời Juventus vào Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Paulo Dybala đàm phán xong với Atletico Madrid


Mùa giải năm nay, tiền đạo Paulo Dybala vẫn là cầu thủ quan trọng của Juventus. Cầu thủ người Argentina hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa nhưng chưa đạt thỏa thuận gia hạn vì vướng mắc tiền lương. Juventus không chấp nhận đáp ứng những đòi hỏi của Dybala ở bản giao kèo mới.

Việc đội bóng Italia chi 75 triệu euro mua Dusan Vlahovic cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay cầu thủ sinh năm 1993. Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật: “Không có bất kỳ thoả thuận nào giữa Juventus và Dybala. Cậu ấy sẽ không gia hạn hợp đồng và sẽ rời đi vào tháng 6 năm nay”.
 
Paulo Dybala đàm phán xong với Atletico Madrid

Paulo Dybala đàm phán xong với Atletico Madrid

Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Argentina, trong đó có Liverpool và Tottenham. Cả hai đội bóng Anh đều đang đàm phán với người đại diện của Dybala, nhưng các đội bóng Anh dường như đã phải nhận thất bại trong thương vụ này.

Mundo đưa tin, Paulo Dybala đã chọn Atletico làm bến đỗ tiếp theo khi rời Juventus vào Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Atletico theo đuổi Dybala từ mấy năm trước nhưng khi đó Juventus không sẵn sàng bán anh, bây giờ họ không bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Simeone không bỏ lỡ cơ hội cầu thủ mà ông khao khát có mặt trong đội hình của mình, cũng là để thay thế Luis Suarez xuống phong độ và hết hợp đồng. Dybala sẽ ký hợp đồng 4 năm với Atletico cùng mức lương vào khoảng 220.000 bảng/tuần. Nguồn tin cho hay, thuyền trưởng Argentina cũng quan tâm đến chân sút đồng hương khác là Lautaro Martinez nhưng sẽ không trả khoản phí 60 triệu euro mà Inter Milan đưa ra.
Đoạn kết không như ý của Dybala và JuventusĐoạn kết không như ý của Dybala và Juventus
Paulo Dybala sẽ chia tay Juventus vào mùa hè này. Đó là đoạn kết buồn cho một mối lương duyên mà hai bên đã mong đợi vào nhau nhiều điều, dù có lúc hạnh phúc...
Dybala rời Juventus vào cuối mùa giảiDybala rời Juventus vào cuối mùa giải
Theo những thông tin mới nhất từ Italia, cuộc đàm phán giữa Paulo Dybala và CLB chủ quản Juventus về một bản hợp đồng gia hạn đã đổ vỡ.
Điểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo DybalaĐiểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/3/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 4/3: MU và Real tranh giành tiền đạo NapoliĐiểm tin bóng đá sáng 4/3: MU và Real tranh giành tiền đạo Napoli
MU và Real tranh giành Osimhen, Juve mở đàm phán với Dybala là những tin tức đáng chú ý sáng 4/3.
MU chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành Paulo DybalaMU chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành Paulo Dybala
Theo 90min, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo Paulo Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, Quỷ đỏ đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X