Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương đầu gối, Dybala bỏ lỡ 2 đại chiến của Juventus

Thứ Ba 12/01/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới giữa Juventus với Inter Milan tại Serie A bên cạnh trận chung kết Siêu cúp Italia bởi tổn thương dây chằng đầu gối.

Dybala chấn thương đầu gối

Inter Milan đã đưa ra thông tin về chấn thương của Paulo Dybala, người phải rời sân giữa chừng khi Juventus đánh bại Sassuolo đêm chủ nhật. Bianconeri ra một thông báo trên trang web chính thức:

Chấn thương, Paulo Dybala bỏ lỡ 2 đại chiến của Juventus hình ảnh
Dybala rời sân giữa chừng trước Sassuolo

“Sáng nay, Paulo Dybala đã trải qua cuộc kiểm tra chẩn đoán tại J | Medical và cho thấy sự tổn thương cấp độ thấp của dây chằng chéo đầu gối trái với thời gian hồi phục khoảng 15 đến 20 ngày.” 

Dybala đã buộc phải rời sân trong hiệp 1 chiến thắng 3-1 của Juve trước Sassuolo nhường chỗ cho Dejan Kulusevski. Cầu thủ người Argentina đã có lần ra sân thứ 11 tại Serie A trong mùa giải này nhưng sẽ phải mất một thời gian hồi phục.

HLV Andrea Pirlo mới tiết lộ về thể trạng học trò sau trận trên Sky Italia: “Dybala bị chấn thương mẻ dây chằng đầu gối một chút.”

Andrea Pirlo
Pirlo xác nhận học trò gặp vấn đề với dây chằng

Pirlo tiếp tục cập nhật về Weston McKennie, người cũng đã phải ra nghỉ sớm trước Sassuolo sau khi cố gắng xử lý kỹ thuật trong vòng cấm đối phương. Ông nói thêm: “McKennie đã gặp vấn đề, cậu thấy cảm thấy bị đau và không thể chơi tiếp.”

Juventus sẽ không có Dybala và McKennie khi họ tiếp Genoa trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Coppa Italia vào giữa tuần này, nơi Federico Chiesa cũng chung số phận bởi vấn đề về mắt cá chân. Trong số này, Dybala là chấn thương nặng nhất.

Ngoài trận với Genoa, Pirlo sẽ không thể sử dụng học trò người Argentina ở đại chiến với Inter tại Serie A chủ nhật tới cũng như trận tranh Siêu cúp Italia với Napoli vào ngày 20 tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X