Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paulinho lên tiếng "tỏ tình" với Inter Milan

Thứ Tư 05/06/2013 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan đang tiếng những bước rất gần đến việc sở hữu Paulinho khi bản thân tiền vệ này cũng đang có ý định tới Serie A thi đấu từ mùa tới.

Với mục đích chấn hưng Inter Milan, chủ tịch Moratti đang sẵn sàng chấp nhận nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài. Nếu được rót thêm tiền, chắc chắn chủ tịch Moratti sẽ không ngần ngại đưa thêm về sân Giuseppe Meazza những tân binh sáng giá. Mùa vừa qua, Inter Milan kết thúc Serie A ở vị trí thứ chín nên chủ tịch Moratti đã nói bóng gió về một cuộc cách mạng trong lòng Inter Milan. Một chiến lược gia mới, một kế hoạch dài hơi sẽ được xây dựng và dĩ nhiên đi kèm với đó là những bản hợp đồng mới để bổ sung sức mạnh cho đội bóng thành Milano hoa lệ.

Paulinho muốn đến Inter
Paulinho muốn đến Inter

Trong số những cái tên lọt vào tầm ngắm của Inter Milan, một trong những cầu thủ nhiều khả năng sẽ khoác áo Nerazzurri mùa tới là Paulinho. Năm nay 24 tuổi, Paulinho thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Nhưng với tố chất bẩm sinh của một cầu thủ Brazil, Paulinho hoàn toàn có thể đáp ứng được vai trò tiền vệ trụ vừa thu hồi, vừa phân phối bóng mà Inter Milan đang cần đến.

Trước việc được Inter Milan quan tâm, bản thân Paulinho cũng rất hứng thú với viễn cảnh được nối gót những đàn anh đồng hương như Ronaldo, Lucio,... tung hoành tại sân Giuseppe Meazza:" Ai cũng biết Inter Milan là một câu bộ lớn trên thế giới. Đó là nơi mà những cầu thủ như Ronaldo, Lucio, Maicon hay Julio Cesar từng thi đấu. Thế nên ai lại từ chối cơ hội được khoác áo Inter Milan cơ chứ.

Chẳng có vấn đề gì to tát nếu mùa vừa qua họ không giành được danh hiệu nào. Chắc chắn họ sẽ trở lại trong thời gian tới. Chúng ta đang nói về một câu lạc bộ từng chiến thắng ở rất nhiều giải đấu trong vài năm trước. Nhưng nếu Inter Milan muốn có tôi, họ cần đưa ra một lời đề nghị hợp lí. Tôi đang hạnh phúc tại Brazil và Corinthians. Những điều khoản trong hợp đồng sẽ phải hấp dẫn để tôi quyết định ra đi".

Hiện tại, Corinthians cho biết sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Inter Milan và mức giá của Paulinho rơi vào khoảng 10-15 triệu euro. Bản hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X