Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba vẫn hy vọng có thể trở lại thi đấu sau án phạt doping

Thứ Sáu 24/11/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Paul Pogba tiết lộ rằng cầu thủ này vẫn lạc quan và đang chờ đợi án phạt từ việc dương tính với doping.

Paul Pogba vẫn hy vọng có thể trở lại thi đấu sau án phạt doping

Paul Pogba đang đối diện với án cấm thi đấu lên tới 4 năm vì dương tính với doping. Chất cấm được phát hiện trong cơ thể của Pogba là DHEA, có thể tăng testosterone một cách tự nhiên.

Pogba
Paul Pogba vẫn hy vọng có thể trở lại thi đấu sau án phạt doping

Pogba đã bị tòa án chống doping quốc gia Italia đình chỉ tạm thời và có thể đối mặt với một phiên tòa thể thao để xác định hình phạt.

Nhiều tin đồn cho rằng Juventus có thể hủy hợp đồng trị giá 130,000 Bảng/tuần nếu Pogba bị cấm thi đấu. Đó sẽ là một cái kết sớm cho lần thứ hai gắn bó giữa Juventus và Pogba.

Người đại diện của Pogba là Rafaela Pimenta tiết lộ trên Sky Sports rằng cầu thủ người Pháp vẫn chưa từ bỏ hy vọng được trở lại sân cỏ.

“Cậu ấy lạc quan và làm việc chăm chỉ. Cậu ấy đang chuẩn bị và sẵn sàng cho những khó khăn ở phía trước”.

Ở thời điểm hiện tại, Pogba không được tập luyện cùng đội hình của Juventus. Cầu thủ người Pháp đang tập riêng với HLV cá nhân, sử dụng phòng tập và bể bơi của câu lạc bộ.

Pogba đã gặp nhiều khó khăn với những chấn thương sau khi gia nhập Juventus từ Man United vào tháng 7 năm 2022. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ chơi 10 trận ở mùa giải trước và xuất phát đúng 1 trận trên mọi đấu trường.

Ở mùa giải này, Pogba ra sân 2 lần cho Juventus nhưng tất cả đều đến từ ghế dự bị. Dù không có những đóng góp của Pogba nhưng Juventus vẫn xếp thứ 2 tại Serie A, chỉ kém Inter vỏn vẹn 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X