Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tiết lộ thần tượng thuở niên thiếu

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ tài năng của Juventus vừa tiết lộ hai cái tên đã mang tình yêu bóng đá đến với anh. Và đó là hai siêu sao đình đám từng hội tụ trong Galactico phiên bản 1.0 của Real Madrid.

Zidane va Ronaldo la hai than tuong tu thuo nho cua Paul Pogba
Zidane và Ronaldo là hai thần tượng từ thuở nhỏ của Paul Pogba
Dù mới chỉ bước sang tuổi 23 nhưng Paul Pogba đã được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Anh chính là hạt nhân mang Juventus vào tới trận chung kết Champions League ở mùa giải năm ngoái. Những bước tiến không ngừng nghỉ của sao trẻ người Pháp giúp cho giá trị chuyển nhượng của anh ngày càng tăng theo cấp số nhân. Theo chia sẻ của một lãnh đạo Juve, nếu muốn có được chữ ký của Pogba, các đại gia ở châu Âu cần chi ra một số tiền khổng lồ khoảng gần 100 triệu euro.

Mới đây, cầu thủ trẻ người Pháp đã tiết lộ danh tính hai ngôi sao đã đưa anh đến với bóng đá, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng bất tận để cầu thủ này có thể đạt tới đẳng cấp của ngày hôm nay. Đó là hai danh thủ từng khoác áo Real Madrid, Ronaldo và Zinedine Zidane.
“Tôi đã xem trận chung kết giữa Pháp và Brazil năm 1998 qua TV. Tôi vẫn còn nhớ rằng sau khi Pháp giành chiến thắng, chúng tôi đã lên xe và đổ ra đường ăn mừng cùng bạn bè và thổi kèn inh ỏi khắp khu phố. Ronaldo là mẫu cầu thủ mà tôi ưa thích và cũng là cầu thủ mang lại tình yêu bóng đá trong tôi. Tôi đã từng chơi bắt chước anh ấy chơi ở vị trí tiền đạo khi tôi còn nhỏ. Kỹ thuật, tốc độ, khả năng săn bàn nhạy bén cùng một lối chơi đa dạng của anh ấy là điều khiến tôi rất thích và ngưỡng mộ.”

“Tất nhiên tôi cũng thích cả Zidane nữa. Anh ấy là biểu tượng của nước Pháp và là một người thực sự có ảnh hưởng tới đất nước chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên được những đóng góp của anh ấy. Tất cả mọi người đều ngưỡng mộ và tôn trọng Zidane và anh ấy chính là hình mẫu lý tưởng cho tất cả các cầu thủ trẻ của đất nước tôi noi theo.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X