Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tiết lộ nguyên nhân rời Man United

Thứ Hai 07/10/2013 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Pogba từng không được trọng dụng ở “Nhà hát của những giấc mơ” để rồi phải chuyển sang đầu quân cho Juventus vào tháng 7 năm ngoái. Mới đây, tài năng trẻ người Pháp cũng vừa tiết lộ nguyên nhân anh rời Man Utd là do không nhận được sự tin tưởng xứng đáng từ ban lãnh đạo cũng như HLV.

Pogba
Paul Pogba đang chơi bóng rất thành công tại Juventus

Năm 2009, Pogba được các tuyển trạch viên Manchester United đưa về sân Old Trafford sau khi nhận thấy tài năng phi thường của cầu thủ này ở CLB “cấp làng” Le Havre. Được gia nhập một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới như Man Utd đương nhiên là niềm vinh dự cực kỳ to lớn của Pogba. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm trong màu áo Quỷ đỏ, anh đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng để chuyển sang đầu quân cho Juventus.

Gần đây, trong một bài trả lời phỏng vấn, khi được các phóng viên hỏi về việc trước kia rời Man Utd, Pogba cũng không ngần ngại cho biết lý do là bởi anh cảm thấy mình không nhận được sự tin tưởng xứng đáng.

Tiền vệ người Pháp chia sẻ: “Tôi đã nói với Sir Alex Ferguson rằng, hãy để tôi đá chính rồi ông sẽ biết tôi thực sự sẵn sàng hay chưa. Nhưng trong trận gặp Blackburn hôm đó, tôi vẫn phải ngồi dự bị, chính xác là ngày 31/12/2011, đương nhiên là tôi vẫn nhớ rõ. Ông ấy đã để Rafael và Park ji sung chơi ở hàng tiền vệ, tôi đã thực sự cảm thấy thất vọng về điều đó. Chính vì thế, tôi đã quyết định ra đi”.

“Tôi gia nhập Juventus để có thể chứng minh rằng tôi có đủ khả năng. Tôi muốn khiến cho những người từng lên tiếng chỉ trích tôi phải im lặng. Hiện giờ, đội bóng của tôi đang thành công và tôi nhận thấy mình đang có phong độ tốt nhất. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa bởi mục tiêu của tôi không chỉ dừng lại ở đây”.

Kể từ ngày rời sân Old Trafford để thi đấu cho Bianconeri, Paul Pogba gần như “lột xác” hoàn toàn. Bất chấp việc “Bà đầm già thành Turin” đang sở hữu một hàng tiền vệ được đánh giá là cực mạnh, gồm những Pirlo, Vidal, Marchisio nhưng cầu thủ 20 tuổi người Pháp vẫn thể hiện mình rất tốt. Kể từ cuối mùa giải trước, Pogba đã dần “đá bay” Marchisio ra khỏi đội hình chính thức để trở thành một nhân tố quan trọng dưới thời HLV Conte. Anh cũng được giới chuyên môn đánh giá sẽ là người thay thế Andrea Pirlo trong vài năm tới.

Mùa giải năm nay, bộ ba Pogba-Pirlo-Vidal luôn là sự lựa chọn số một của Juventus trong mọi trận đấu. Sở hữu sức mạnh, tốc độ, thể lực cũng như khả năng dứt điểm lợi hại, Pogba chính là mẫu tiền vệ “box-to-box” hết sức linh hoạt và cực kỳ phù hợp với bóng đá hiện đại. Mặc dù thầy trò HLV Conte thi đấu chưa thực sự thuyết phục trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng với riêng cá nhân Pogba, cầu thủ này vẫn thể hiện được mọi phẩm chất đỉnh cao của mình.

Hiện tại, tài năng trẻ người Pháp đang lọt vào “tầm ngắm” của tương đối nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Juventus chắc chắn sẽ sớm tìm cách “giữ người”, bởi họ cũng thừa hiểu giá trị của Pogba là như thế nào.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X