Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau án treo giò vì doping

Thứ Năm 17/10/2024 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tuyên bố anh sẽ trở lại mạnh mẽ sau án treo giò vì sử dụng doping. Cầu thủ người Pháp cho biết sự tức giận là yếu tố giúp anh trở nên khát khao khẳng định mình hơn bao giờ hết.

Paul Pogba quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau án treo giò vì doping

Paul Pogba sẽ có một khởi đầu mới trong sự nghiệp vào tháng 3 năm 2025 sau khi án phạt treo giò vì sử dụng doping chính thức được cởi bỏ. Mới đây, tiền vệ người Pháp đã có buổi phỏng vấn đầu tiên kể từ khi vụ bê bối nổ ra.

Pogba
Paul Pogba quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau án treo giò vì doping

Khi được tờ ESPN hỏi rằng anh có tự tin về việc đạt tới đỉnh cao mới khi trở lại hay không, Paul Pogba nói: “Chắc chắn. Sẽ là một Pogba mới. Dĩ nhiên là theo chiều hướng tích cực. Tôi sẽ trở nên khát khao và quyết tâm hơn.

Tôi có cảm giác như một đứa trẻ muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, chưa bao giờ ký hợp đồng chuyên nghiệp. Đây là sự tức giận mà tôi có. Đó là động lực thúc đẩy tôi. Tôi sẽ làm mọi thứ để trở lại đẳng cấp như trước đây và thậm chí còn tốt hơn. Tại sao không?”.

Sau khi trở lại Juventus từ Man United theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2022, Pogba chỉ có 161 phút thi đấu trong 10 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải 2022/23. Anh bị ảnh hưởng bởi những vấn đề ở đầu gối, gân khoeo và háng.

“Khi bạn tổn thương về tinh thần, bạn cũng dễ gặp chấn thương về thể chất. Một trong những yếu tố quan trọng là dọn sạch tâm trí, chỉ chứa đựng những năng lượng tích cực. Tôi cần phải chuyên nghiệp, làm những điều đúng đắn – tôi không còn là một cậu nhóc 18 tuổi nữa.

Tôi phải tự chăm sóc bản thân. Tôi muốn dành toàn bộ thời gian trong năm sau cho những gì tôi yêu thích nhất và trở lại với đẳng cấp tôi mong muốn”.

Pogba cũng cho biết anh đang có một góc nhìn khác về bóng đá sau khi chứng kiến cuộc sống của mình thay đổi đột ngột.

“Khi họ lấy thứ gì đó mà bạn vô cùng yêu quý, đó là lúc bạn càng trân trọng nó nhiều hơn. Bây giờ tôi nhìn bóng đá hoàn toàn khác. Tôi sẽ tận hưởng mọi khoảnh khắc cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Bởi vì tôi nghĩ án phạt này là một bài test. Tôi đã được trải nghiệm cảm giác điều gì sẽ xảy ra vào cuối sự nghiệp khi tôi không còn được thi đấu nữa. Vậy nên tôi muốn trân trọng nó, tận hưởng và giúp mọi người tận hưởng nó cùng tôi”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X