Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba quyết rời Juventus tới M.U hoặc Real

Thứ Năm 07/07/2016 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba đã ủy quyền cho người đại diện sớm tổ chức các cuộc đàm phán xin rời Juventus sau Euro 2016.


Dù đang cùng ĐT Pháp thi đấu tại Euro 2016 song ngay từ lúc này Paul Pogba đã tỏ ra rất quan tâm cho tương lai của mình. Được biết người đại diện của Mino Raiola của tiền vệ 23 tuổi sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Juventus sau Euro 2016 để đôi bên đạt được sự nhất trí cho phép anh rời khỏi CLB để đầu quân cho Manchester United hoặc Real Madrid.

tien ve Pogba
Pogba đang chuẩn bị cùng Pháp bước vào bán kết Euro 2016

Về phía Juventus, họ giữ vững quan điểm tương lai Pogba là phải ở thành Turin. Hiện hợp đồng của “tiểu Zidane” với Bianconeri còn tới năm 2019 và họ sẽ làm mọi cách để không mất anh. Phía Juve đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng mới cho Pogba với mức lương được điều chỉnh từ 5 triệu Euro lên 7 triệu Euro mỗi mùa cùng thời hạn gắn bó sẽ tăng thêm 2 năm.
 
Nhưng cùng lúc đó, tân HLV Jose Mourinho cũng đang thuyết phục Man United chi tới 15,6 triệu Euro mỗi mùa tiền lương bổng cho Pogba, tức hơn gấp đôi so với những gì Juventus dự định. Bên cạnh đó, ông cũng tin rằng phía đội bóng Italia có thể từ chối phí chuyển nhượng 100 triệu Euro cho ngôi sao của mình trước đây nhưng số con số 120 triệu đặt lên bàn đàm phán trong tương lai sẽ khiến họ thay đổi quan điểm.

Mino Raiola
Nhưng người đại diện của anh đã chuẩn bị sẵn cho cuộc thỏa thuận rời Juve

Để Pogba rời Juventus là điều lãnh đạo của đội bóng này không hề mong muốn nhưng đến nước này họ cần phải có tính toán kỹ lưỡng. Không chỉ có M.U mà tới cả Real và HLV Zinedine Zidane cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tuyển thủ Pháp. Với tiềm lực tài chính của mình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn biến Pogba một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale để tăng thêm danh tiếng.

Bản thân Pogba cũng chưa từng phủ nhận ước muốn trở lại M.U hay gia nhập CLB danh giá như Real. Sau 4 năm gắn bó với Juve, anh đã cùng họ giành tổng cộng 8 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 4 Scudetto liên tiếp và đây là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm những thử thách lớn hơn.

Những dự đoán thuận lòng người cho trận cầu Pháp vs Đức
Nhiều người tin rằng trận đấu giữa Pháp và Đức sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tính đúng với tính chất của một trận chung kết sớm. Những phân tích dưới đây sẽ chỉ ra...

Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X