Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba phản ứng bất ngờ khi được hỏi về Jose Mourinho

Thứ Năm 14/07/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đã tránh một câu hỏi về Jose Mourinho trong buổi ra mắt Juventus, trước đó hai người từng có thời gian gắn bó ở MU.

Pogba từ chối nói về Mourinho

Juventus đã tái ký hợp đồng với Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Ngôi sao sinh năm 1993 rời Old Trafford sau 6 năm gắn bó, anh được nhiều đội bóng quan tâm nhưng đã quyết định ký hợp đồng với CLB của Serie A.

Cầu thủ 29 tuổi này từng làm việc dưới thời Jose Mourinho tại MU và cặp đôi này có mối quan hệ không tốt, ông thầy người Bồ thậm chí coi cầu thủ người Pháp như “virus”. Pogba cũng tiết lộ rằng anh từng bị trầm cảm khi làm việc với Mourinho. 

 

Paul Pogba
Paul Pogba từ chối nói về Jose Mourinho

Mourinho hiện đang dẫn dắt Roma, giúp họ vô địch UEFA Europa Conference League mùa giải trước. Đội bóng của “Người đặc biệt” sẽ đối đầu với Juventus của Pogba mùa này. Khi được hỏi về Roma, cầu thủ sinh năm 1993 nói:

“Roma là một đội bóng tuyệt vời, nhưng tôi không nghĩ về Mourinho. Đừng hỏi tôi về ông ấy. Như tôi đã nói, tôi muốn giành chiến thắng cho dù đó là trước Mourinho hay Filippo Inzaghi. Chiến thắng là điều duy nhất tôi muốn”.

Mùa giải của Juventus bắt đầu vào ngày 15 tháng 8, khi họ tiếp đón Sassuolo ở Serie A. Pogba sẽ tìm cách giúp đội bóng thành Turin thống trị Serie A, cũng như tiến sâu ở Champions League. Giorgio Chiellini đánh giá rất cao sự trở lại của Pogba, huyền thoại của Juventus nói:

“Sự trở lại của anh ấy sẽ rất quan trọng. Paul là một cầu thủ tuyệt vời. Không chỉ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn luôn thi đấu hết mình. Tôi kỳ vọng rất nhiều từ anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X