Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 15/10/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đã có những chia sẻ về tương lai và đưa ra gợi ý về bước đi tiếp theo khi chuẩn bị trở lại với bóng đá.

Paul Pogba lên tiếng về tương lai

Paul Pogba được phép trở lại thi đấu từ tháng 3 năm 2025 sau khi án treo giò vì sử dụng doping được giảm từ 4 năm xuống chỉ còn 18 tháng. Nhưng Juventus xác nhận họ đang đàm phán với phía Pogba và sẽ chia tay cầu thủ này theo thỏa thuận chung, dù hợp đồng của cầu thủ người Pháp còn thời hạn đến năm 2026.

Pogba chỉ ra sân 2 lần cho Juventus ở mùa giải năm ngoái vì án treo giò. Ở mùa giải 2022/23, Pogba ra sân vỏn vẹn 10 lần vì chấn thương.

Paul Pogba
Paul Pogba lên tiếng về tương lai

Marseille gần đây có liên hệ chiêu mộ Pogba. Patrice Evra khẳng định anh sẽ liên hệ với giám đốc thể thao của đội bóng Pháp là Medhi Benatia để thuyết phục họ chiêu mộ Pogba.

“Cậu ấy muốn chơi bóng, dù là ở bất cứ đâu, ví dụ như là Marseille. Tôi sẽ gọi Benatia và nói với anh ấy rằng cánh cửa đã mở ra”, Evra nói.

Pogba đã phủ nhận những bình luận của Evra nhưng thừa nhận vẫn có thể thực hiện thương vụ này.

“Tôi cười bởi vì Chú Pat chỉ đùa thôi. Tôi vẫn còn hợp đồng nên điều đó không đáng tin cậy. Khả năng đến chơi ở Ligue 1 ư? Tôi đang ở một câu lạc bộ, tôi chỉ suy nghĩ về việc trở lại và thoát ra khỏi hoàn cảnh này. Dĩ nhiên, bạn không biết được tương lai sẽ mang đến điều gì, nên đừng bao giờ nói không bao giờ”.

Nói thêm về việc án phạt được giảm, Pogba cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi không làm gì cả, tại sao họ cấm tôi 4 năm? Tôi sẽ có thể trở lại làm những gì tôi yêu thích nhất. Giống như là tôi được trao một cơ hội nữa trong đời.

Tôi được trả lại những gì đã bị lấy đi. Đây là một sự khởi đầu mới trong cuộc sống. Tháng 3 chỉ như ngày mai thôi, nó sẽ đến rất nhanh. Và đó là điều mà tôi không thể chờ đợi được”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Được người dân Udine yêu mến gọi là “Hoàng tử” nhờ tài năng và thái độ của mình, Antonio Di Natale nên được tôn vinh như một hình mẫu trái ngược với các siêu sao có những được quyền tốt nhất bên ngoài kia. Di Natale là một người chăm chỉ, luôn xuất hiện với nụ cười và giọng điệu rất tử tế. Với những gì đã cống hiến, đã hy sinh, anh sẽ mãi mãi sống trong trái tim của những người dân Friuli. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X