Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Ba 14/03/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba vừa mới có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Juventus ở mùa giải năm nay, nhưng anh tiếp tục dính chấn thương mới.

Hè 2022, Paul Pogba hết hạn hợp đồng với MU. Được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết định trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Để có được chữ ký của Pogba, Juventus chấp nhận trả anh mức lương 8 triệu euro/mùa, hợp đồng kéo dài đến năm 2026.

Ngay khi cập bến Juventus, cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương và nghỉ dài hạn. Anh cũng vắng mặt ở World Cup 2022 cùng tuyển Pháp. Phải đến 2 tuần gần đây, Pogba mới có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng thành Turin.

Paul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải 1

Paul Pogba lại dính chấn thương

Trước thềm trận gặp Sampdoria tại vòng 26 Serie A, Pogba lại dính chấn thương và không thể cùng các đồng đội Juventus ra sân thi đấu. Từ đầu mùa giải, Pogba vắng mặt 34 trong 37 trận, chỉ chơi 35 phút. Bây giờ anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 3.

Juventus đã quyết định không gia hạn với Dybala để đưa về Pogba. Trong số những lý do dẫn đến việc chia tay Dybala nằm ở sự mong manh của tiền đạo này, nhưng điều nghịch lý là cầu thủ người Argentina đã bị thay thế bằng một người bị chấn thương hơn nhiều.

CĐV có mặt tại trung tâm y tế của Juventus để nghe ngóng tình hình của Paul Pogba. Một lúc sau, tiền vệ này bước ra với vẻ mặt khá buồn bã. Trước khi bước lên xe, Pogba nói: "Xin lỗi, tôi quá lơ đễnh". Trước đó Pogba có 124 lần ra sân cho Juventus trong giai đoạn 2012-2016. Anh cùng CLB thành Turin chinh phục 4 danh hiệu Scudetto và vài chiếc Cúp Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X