Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba lên tiếng khẳng định tương lai ở Juventus

Thứ Bảy 10/05/2014 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong vài mùa giải gần đây, Paul Pogba đã được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu chú ý và theo đuổi. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp vừa lên tiếng khẳng định rằng anh muốn tiếp tục được thi đấu cho Juventus.  

Pogba
Pogba khẳng định sẽ tiếp tục khoác áo Juventus

Thành công của Juventus tại Serie A trong 3 mùa giải liên tiếp gần đây đã ghi nhận rất nhiều đóng góp của Pogba. Trong đội hình 3-5-2 mà HLV Antonio Conte áp dụng cho Bianconeri, cựu cầu thủ Man Utd luôn giành được suất đá chính bên cạnh Andrea Pirlo và Arturo Vidal. Sở hữu lối chơi cực kỳ toàn diện nhờ khả năng lên công về thủ xuất sắc, Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ con thoi hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Chứng kiến phong độ quá thuyết phục của tài năng người Pháp, một loạt “ông lớn” châu Âu đã thể hiện quyết tâm chiêu mộ anh bằng được. Rất nhiều “đại gia” như Man City, PSG hay Monaco đều đánh tiếng muốn sở hữu Pogba. Bên cạnh đó, cả Chelsea, Man Utd, Real hay Barca cũng bày tỏ tham vọng giành chữ ký của cầu thủ 21 tuổi này.

Cách đây không lâu, PSG từng tuyên bố họ sẵn sàng chi 60 triệu euro để “chồng” lên bàn đàm phán với Juve về thương vụ Pogba. Trong bối cảnh không thực sự mạnh về tài chính, đây là một số tiền khiến đội bóng thành Turin phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Sau 2 năm liên tiếp thất bại tại Champions League và mới đây là cả Europa League (bị Benfica loại tại bán kết), ban lãnh đạo “Bà đầm già” đang lên kế hoạch cải tổ lực lượng để chuẩn bị chinh chiến cho mùa giải tới. Và đương nhiên, một số tiền 60 triệu euro cũng là nguồn ngân sách không nhỏ để Bianconeri đi “shopping” trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Thế nhưng, khá bất ngờ khi trong một tuyên bố mới nhất của mình, Pogba lại khẳng định sự “chung thủy” tuyệt đối với Juve. Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Pháp thậm chí còn khẳng định tương lai của anh chính là ở sân Juventus Arena.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ rời Juve. Tôi luôn cảm thấy thoái mái khi khoác áo đội bóng. Tương lai của tôi chính là ở đây. Tôi đã có một bản hợp đồng với Juve và tôi rất tôn trọng điều đó. Họ nói rằng có nhiều đội bóng đang theo đuổi và chú ý đến tôi nhưng thật điên rồ, sẽ không có chuyện đó đâu”, Pogba cho biết.

NAM ANH

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X