Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba đồng ý hủy hợp đồng với Juventus

Thứ Hai 07/10/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba được cho là sẽ đồng ý hủy hợp đồng với Juventus sau khi án phạt treo giò vì sử dụng doping của cầu thủ này giảm xuống còn 18 tháng.

Paul Pogba đồng ý hủy hợp đồng với Juventus

Paul Pogba đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm DHEA sau một trận đấu vào tháng 8 năm 2023. Ngôi sao của Juventus khẳng định anh nạp chất cấm này vào người một cách vô tình.

pogba-jpeg-1693787006-16937870-3481-6327-1693787023
Paul Pogba đồng ý hủy hợp đồng với Juventus

Nhưng Văn phòng Công tố viên Chống Doping đã bác bỏ lời biện hộ của Pogba và tuyên án cấm thi đấu 4 năm với cầu thủ người Pháp hồi tháng 2. Án phạt này có thể coi là chấm dứt sự nghiệp thi đấu của Pogba.

Tuy nhiên, Pogba đã được cứu rỗi vào tháng này sau khi đưa vụ việc của mình lên Tòa án Trọng tài Thể thao. Họ đã giảm án phạt của Pogba xuống chỉ còn 18 tháng. Điều này đồng nghĩa rằng Pogba có thể ra sân thi đấu trở lại từ tháng 3 năm 2025 và có thể tập luyện cùng câu lạc bộ Juventus từ tháng 1.

Nhưng có lẽ tương lai của Pogba không nằm ở Juventus. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin các bên đã đạt thỏa thuận hủy hợp đồng hiện tại.

Ban lãnh đạo của Juventus không mấy phấn khởi với thông tin Pogba có thể trở lại sớm. HLV Thiago Motta chia sẻ sau trận hòa Cagliari: “Với tôi, cậu ấy từng là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài”.

Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli của Juventus thì nói: “Cậu ấy từng là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian quá dài”.

Paul Pogba mới chỉ ra sân 2 lần cho Juventus kể từ đầu mùa giải 2023/24 sau khi trở lại từ Man United. Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm đội bóng mới khi trở thành cầu thủ tự do trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Francisco “Chico” Conceicao: Lửa thử vàng, gian nan thử sức!

Francisco “Chico” Conceicao: Lửa thử vàng, gian nan thử sức!

Francisco “Chico” Conceicao: Lửa thử vàng, gian nan thử sức!

Trận đá chính đầu tiên cho Juventus của Francisco “Chico” Conceicao kết thúc bằng việc anh phải nhận thẻ đỏ và Bianconeri bất ngờ bị Cagliari cầm hòa 1-1, trong khuôn khổ vòng 7 Serie A 2024/25. Đội bóng thành Turin vẫn chưa nếm mùi thất bại, song lại hòa đến 4 trận, và hiện kém 3 điểm so với đội đầu bảng Napoli.

Video

Xem thêm
top-arrow
X