Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba đòi tăng lương lên… gấp năm

Thứ Bảy 07/09/2013 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tiền vệ người Pháp đang giữ một vai trò tương đối quan trọng trong đội hình của Juventus. Nhận thức được giá trị của mình, Pogba mới đây đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng thành Turin tăng lương cho anh lên gấp năm.

Pogba
Pogba muốn tăng lương lên gấp năm lần.

Cụ thể, theo Mediaset, người đại diện của Pogba là “siêu cò” Mino Raiola đã yêu cầu Bianconeri tăng lương cho thân chủ mình từ 800.000 euro/mùa lên 4 triệu euro/mùa. Phía Juventus thực ra cũng muốn ký với Pogba một bản hợp đồng mới sau khi nhận thấy những đóng góp của anh là cần thiết với đội bóng. Tuy nhiên, “Bà đầm già” chỉ muốn trả cho cầu thủ trẻ người Pháp 1,5 triệu euro/mùa.

Có thể nhận thấy sự chênh lệch giá cả ở đây là rất lớn. Việc Pogba đòi tăng lương một cách “chóng mặt” như vậy cũng khiến ban lãnh đạo Juve gặp khó khăn trong cách giải quyết. Nếu như nhanh chóng chấp nhận “yêu sách” của tiền vệ này, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải đối mặt với rất nhiều những bất ổn trong nội bộ đội bóng. Còn không, nguy cơ về sự “đổ bể” của một bản hợp đồng giữa Juve và Pogba sẽ là rất cao.

Chuyển tới sân Juventus Arena từ năm ngoài theo dạng hợp đồng tự do, Paul Pogba nhanh chóng “hòa nhập” được với môi trường bóng đá Ý để trở thành một nhân tố quan trọng dưới triều đại HLV Conte. Trong thời điểm hàng tiền vệ Bianconeri đang có dấu hiệu “xuống sức” do tuổi tác, mà tiêu biểu nhất là Pirlo, cầu thủ người Pháp sẽ càng được trọng dụng hơn. Mới đây, chính HLV Conte cũng từng đưa ra lời khen đối với Pogba khi cho rằng anh sẽ trở thành cầu thủ “xuất sắc nhất” thế giới…

Với một lối chơi mạnh mẽ, tốc độ và bền bỉ, việc tiền vệ của Juve được đánh giá cao cũng là hoàn toàn có cơ sở. Pogba không chỉ làm tốt nhiệm vụ tấn công mà còn luôn biết quay về tham gia phòng ngự một cách tích cực nhất. Có thể xem đây là một trong những tiền vệ thuộc vào mẫu “box-to-box” cực kỳ phù hợp với bóng đá hiện đại, sở hữu kỹ năng toàn diện và thích nghi được ở mọi hệ thống chiến thuật.

Trong trường hợp Juventus không đạt được thỏa thuận về lương bổng với Pogba, chắc chắn sẽ có rất nhiều đội bóng “mừng thầm”. Tài năng của cầu thủ người Pháp đương nhiên sẽ được nhiều “ông lớn” để ý tới. Mùa hè vừa qua, đội bóng nước Anh, Arsenal cũng từng gửi lời đề nghị 20 triệu bảng tới Juve cho trường hợp của Pogba nhưng đã không được chấp nhận.

Nếu như không sớm “giải quyết” yêu cầu của Pogba, HLV Conte và ban lãnh đạo đội bóng thành Turin sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất anh vào tay các đội bóng khác, thậm chí có thể là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

  • Nam Anh

   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X