Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba “điên tiết” vì những tin đồn chuyển nhượng

Thứ Tư 11/03/2015 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang rất bực mình với những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.

Tương lai của Paul Pogba là đề tài được báo giới bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây. Theo một số nguồn tin, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ rời Juventus ở mùa Hè 2015 để đầu quân cho một trong số những ông lớn của bóng đá châu Âu.

Mới đây, người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola được cho là đã nói với Barca rằng, nếu đội bóng này muốn sở hữu thân chủ của ông thì sẽ phải trả số tiền kỷ lục lên tới…200 triệu euro.

Pogba cua Juventus  buc minh vi tin don chuyen nhuong hinh anh
Pogba đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi

Hiện tại, hợp đồng của Paul Pogba với Juventus có thời hạn đến năm 2019. Nhưng, việc những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện với tần suất ngày một nhiều đã khiến tiền vệ người Pháp “cáu tiết”.

“Ở thời điểm này, tôi phải tập trung hơn vào việc thi đấu. Bởi vì, những tin đồn kia có thể khiến bạn phải đau đầu.” - Tiền vệ Paul Pogba của Juventus nói với Corriere dello Sport.

“Tôi đang tập trung vào màn trình diễn của mình như tôi luôn nói trước đó. Nếu bạn muốn biết thông tin về việc chuyển nhượng, bạn sẽ phải hỏi Mino Raiola.” – Paul Pogba nói thêm.

Theo Paul Pogba, anh đang cố gắng thi đấu tốt nhất có thể để giành Scudetto cùng Juventus, mọi chuyện khác anh không quan tâm: “Tôi đang tập trung thi đấu để giành Scudetto và không suy nghĩ về bất cứ điều gì khác. Nếu tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc, tôi phải làm việc chăm chỉ và tập luyện tích cực hơn nữa”.

Hiện tại, Paul Pogba và các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Palermo vòng 27 Serie A (15/3) và với Dortmund trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League (19/3).

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X