Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba chính thức ra sân cho Juventus

Thứ Tư 01/03/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đã chơi trận đấu chính thức đầu tiên cho Juventus kể từ khi trở lại đội bóng này vào mùa hè năm ngoái.

Pogba đã gặp phải một chấn thương đầu gối trong giai đoạn tiền mùa giải và phải phẫu thuật. Kết quả là cầu thủ người Pháp đã vắng mặt ở World Cup. Mãi đến bây giờ thì Pogba mới có thể trở lại và thi đấu cho Juventus sau khi gia nhập đội bóng từ MU hè năm ngoái.

Pogba
Paul Pogba chính thức ra sân cho Juventus

Pogba được đưa vào sân ở phút 69 của trận đấu. Juventus vươn lên dẫn 3-2 ít lâu sau khi Pogba vào sân và ấn định tỉ số 4-2 với pha lập công của Adrien Rabiot ở phút 80. Juve giữ được chiến thắng này và thu hẹp khoảng cách tới nhóm dự Champions League xuống còn 10 điểm.

Tâm trạng của Pogba trước và trong trận đấu rất tốt. Cầu thủ người Pháp thể hiện rõ khát khao được ra sân thi đấu. Tuy vậy, đóng góp của Pogba khi vào sân là không nhiều.

Trong 20 phút thi đấu, Pogba tung ra được 1 cú sút nhưng bị chặn lại. Anh chạm bóng 14 lần, chuyền thành công chỉ 50% và không tạo ra cơ hội nào. Pogba không có đóng góp nào cho phòng ngự nhưng cũng thắng được 2 pha không chiến. Pogba nhận được điểm số chỉ 6,3 từ trang WhoScored ở trận này.

Juventus được cho là rất cẩn thận với trường hợp của Pogba. Do vậy, tiền vệ người Pháp có lẽ không được xuất phát trong vài tuần tới. Nhưng dĩ nhiên là Pogba sẽ tiếp tục được đưa vào sân từ ghế dự bị và thích nghi từ từ với các trận đấu đỉnh cao trong thời gian tới.

@bongda24h.vn.official Pogba trở lại sau chấn thương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #pogba #sportnews #tiktoknews #juventus #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X