Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba sẽ bị cấm thi đấu 4 năm

Thứ Năm 29/02/2024 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã bị cấm thi đấu bóng đá trong vòng 4 năm sau khi bị phát hiện dương tính với doping hồi tháng 8 năm ngoái.

Paul Pogba sẽ bị cấm thi đấu 4 năm

Paul Pogba đã bị phát hiện dương tính với Testosterone sau trận đấu đầu tiên của Juventus gặp Udinese ở mùa giải này. Theo tờ La Repubblica, Pogba đã phải nhận án phạt nặng từ văn phòng công tố chống doping của Italia.

Pogba
Paul Pogba sẽ bị cấm thi đấu 4 năm

Các luật sư của Pogba đã từ chối thỏa thuận nhận tội và hy vọng có thể giúp thân chủ của mình nhận một bản án nhẹ hơn sau khi khẳng định cầu thủ người Pháp chỉ vô tình nạp chất cấm vào trong người.

Tuy nhiên, bên công tố không tin vào lời bào chữa cho Pogba. Tòa án chống doping quốc gia đã chấp nhận yêu cầu từ Văn phòng công tố chống doping về việc ban hành lệnh cấm thi đấu 4 năm cho Pogba. Tiền vệ của Juventus sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng tới, đồng nghĩa rằng anh chỉ có thể trở lại thi đấu khi đã 35 tuổi.

Án treo giò của Pogba giống như một dấu chấm hết với cầu thủ từng là ngôi sao bóng đá đắt giá nhất thế giới. Paul Pogba từng trở lại sân Old Trafford vào năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở thời điểm đó là 89 triệu Bảng. Pogba đã giành chức vô địch World Cup cùng Pháp sau đó 2 năm, ghi bàn ở trận chung kết với Croatia. Tuy nhiên, Pogba không thể đạt được phong độ đỉnh cao trong quãng thời gian thi đấu ở Man United.

Pogba đã rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022 để trở lại Juventus với mong muốn hồi sinh sự nghiệp. Mùa giải đầu tiên của anh ở Turin là một thảm họa với những ca chấn thương liên miên. Pogba có tên trên ghế dự bị của Juventus ở trận đấu với Udinese hồi đầu mùa này nhưng không được sử dụng. Sau đó, Pogba đã bị phát hiện dương tính với doping và giờ thì phải nhận án treo giò 4 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X