Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba chắc chắn rời Juventus

Thứ Ba 13/01/2015 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ người Pháp Paul Pogba cho biết, tiền vệ 21 tuổi chắn chắn sẽ rời Juventus vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.


Paul Pogba đang là ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Pháp, tiền vệ 21 tuổi đang thi đấu cho CLB Juventus tại Serie A. Tài năng của Pogba được M.U phát hiện, tuy nhiên Quỷ đỏ đã không giữ Pogba ở lại Old Trafford. Từ khi cập bến Juventus, tiền vệ người Pháp chơi rất hay và trở thành trụ cột của đội bóng nước Ý.
Paul Pogba Juventus hinh anh
Paul Pogba
Paul Pogba là một cầu thủ toàn diện, cựu cầu thủ M.U không chỉ phòng ngự giỏi, mà còn tấn công hay. Kĩ thuật hay khả năng sút xa của Pogba là quá tuyệt vời. Mùa này, sau 21 trận, Pogba đã ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 2 đường chuyền thành bàn. Phong độ tuyệt vời của tiền vệ người Pháp khiến rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có anh, trong đó có nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Man United, Liverpool và Real.

Mới đây, người đại diện của Paul Pogba, ông Mino Raiola cho biết “Tài năng của Paul Pogba đã được khẳng định từ khi cậu ấy chơi cho M.U, tuy nhiên khi đến Italia Pogba còn quá trẻ. Vì vậy, rất khó để cậu ấy thích ứng ngay lập tức. Tuy nhiên, Paul Pogba đã trưởng thành nhanh chóng, vượt mọi sự mong đợi”.

“Tương lai của Paul Pogba ư?, tôi không thể nói trước điều gì. Hiện tại, chúng tôi đang hài lòng với cuộc sống tại Juventus, nhưng đến đúng thời điểm cậy ấy sẽ ra đi. Thời điểm ư?, chúng ta phải chờ thôi, tôi cũng không biết khi nào là đúng thời điểm nữa”. Người đại diện của Pogba tiếp tục.

Paul Pogba đang chơi rất hay trong màu áo Juventus, từ khi gia nhập đội bóng nước Ý tiền vệ người Pháp có được 16 bàn thắng sau 78 lần ra sân. Phong độ cao của Pogba ở những mùa giải gần đây khiến rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có anh, trong đó M.U và Real đang là những đội bóng quyết tâm hơn cả. Tuy nhiên, Juventus khẳng định sẽ không để ngôi sao của mình ra đi nếu không thu về đủ 70 triệu euro.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X