Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba bị gạch tên khỏi đội hình Juventus vì vi phạm kỷ luật

Thứ Bảy 10/11/2012 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cái tật đi kèm cái tài, đó dường như là điều đang xảy ra ở Paul Pogba. Tiền vệ trẻ này vừa bị Juventus gạch tên khỏi trận gặp Pescara vào tối nay vì hai lần liên tiếp đi tập muộn.

Website chính thức của Juventus vừa xác nhận thông tin trên. Paul Pogba sau lần đầu tập muộn đã phải nhận lời cảnh cáo từ BHL nhưng chỉ ngay hôm sau, tiền vệ 19 tuổi này lại tái phạm. Điều đó khiến HLV Conte hết sức giận giữ và gọi Paul Pogba lên phòng làm việc nói chuyện. Sau đó là án phạt cho nghỉ trận gặp Pescara. Nếu tái phạm, Paul Pogba sẽ bị trừ lương. Đây là nội dung lời cảnh cáo được BHL Juve đưa ra.

Paul Pogba đang bị đặt dấu hỏi về cách hành xử
Paul Pogba đang bị đặt dấu hỏi về cách hành xử

Như vậy, người ta đang nhìn thấy một bức tranh đa sắc màu ở Pogba. Anh đang trưởng thành nhanh chóng sau khi rời Man Utd để gia nhập Juventus Arena. Từ chỗ chỉ là một cầu thủ của đội trẻ, ngay lập tức Pogba chiếm một suất khá chắc chắn ở đội hình Juve ngay khi đặt chân đến và anh cũng ghi dấu ấn bằng hai bàn thắng trực tiếp mang về hai chiến thắng cho đội nhà.

Nhìn vào Paul Pogba, người ta đang liên tưởng đến một Patrick Vieira ngày nào, nhưng chắc chắn cựu tiền vệ Arsenal không thuộc loại thích xé luật như Paul Pogba. Động thái từ Juve chắc chắn sẽ khiến Paul Pogba phải cân nhắc về cách hành xử của mình, để không rơi vào cảnh cái tật đánh chết cái tài như những ngôi sao đồng trang lứa Balotelli, Ravel Morrison…

Ngoài Pogba, Juventus còn không đăng ký Paolo De Ceglie và Simone Pepe cho trận gặp Pescara nhưng nguyên nhân của hai cầu thủ này đơn giản là bởi chấn thương.

Minh Minh (Theo Juventus.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X