Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: “Paul Pogba không nên rời Juventus”

Thứ Hai 15/06/2015 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Patrice Evra khuyên Paul Pogba không nên rời Juventus, theo cầu thủ này thì “Bà đầm già” là môi trường tốt nhất để tiền vệ người Pháp phát triển tài năng.

Paul Pogba thi đấu xuất sắc trong màu áo Juventus ở mấy mùa giải gần đây. Cầu thủ người Pháp là trụ cột không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của “Bà đầm già” thành Turin.

Hiện tại, hợp đồng của Paul Pogba với Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2019, nhưng tiền vệ người Pháp đang được hàng loạt những ông lớn của bóng đá châu Âu như Man City, PSG, Barca và Real chèo kéo.

Theo một số nguồn tin, tất cả những đội bóng trên đều sẵn sàng trả số tiền chuyển nhượng kỷ lục và một mức lương hậu hĩnh để thuyết phục PSG nhả Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Pogba khong nen roi Juventus o mua He 2015 hinh anh
Pogba được nhiều ông lớn bóng đá châu Âu quan tâm

Mặc dù Paul Pogba đang được nhiều ông lớn theo đuổi, nhưng theo Patrice Evra, Paul Pogba không nên rời Juventus. Theo cựu cầu thủ MU thì Juventus là nơi tốt nhất để Paul Pogba phát triển sự nghiệp.

“Tôi đã nói với Paul Pogba rằng cậu ấy cần phải đưa ra quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của mình, mọi người đều quên rằng cậu ấy mới chỉ 22 tuổi mà thôi” – hậu vệ Patrice Evra cho biết.

“Nếu cậu ấy muốn rời đội bóng để gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn của châu Âu là điều tốt, nhưng tôi nghĩ rằng sẽ là ý tưởng tốt nhất nếu cậu ấy ở lại. Tôi cũng không nghĩ rằng Juventus sẽ bán cậu ấy” – hậu vệ Patrice Evra khẳng định.

Paul Pogba đầu quân cho Juventus ở mùa Hè 2012 từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ đó tới nay, tiền vệ người Pháp đã thi đấu rất trưởng thành, trở thành nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của “Bà đầm già”.

Tính đến thời điểm này, Paul Pogba đã ra sân 129 trận ghi được 24 bàn thắng cho Juventus. Trong khoảng thời gian khoác áo đội chủ sân Juventus Arena, Paul Pogba đã giành được 6 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Serie A, 1 Copa Italia, 2 Siêu cúp Italia./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X