Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pato vẫn sẽ ở lại AC Milan

Thứ Tư 13/06/2012 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một mùa giải thất vọng , tương lai của Alexandro Pato đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi có tin đồn AC Milan sẽ đẩy anh đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sau khi có rất nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Brazil. Tuy nhiên, "chú vịt" đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không đi đâu hết và sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại San Siro

.

Mùa giải 2011/2012 thật đáng quên với riêng ngôi sao 22 tuổi này, Pato liên tục dính chấn thương và gần như không có đóng góp nào cho AC Milan trên tất cả các đấu trường. Với chỉ 536 phút có mặt trên sân cùng 1 lần lập công, "chú vịt" đã tự đánh mất vị trí chính thức trên hàng công vào tay Robinho. Chính vị vậy, Rossoneri đang có ý định "thanh lý" tiền đạo này để mang về những bản hợp đồng mới nhằm giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Ibrahimovic.

Pato sẽ trở lại Brazil thi đấu?
Pato sẽ ở lại San Siro mùa tới

Tuy rằng đang không có được phong độ cao nhất nhưng cây săn bàn của đội bóng thành Milano lại đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều các đại gia Châu Âu, trong đó đặc biệt phải kể đến Paris Saint-Germain. "Thiếu gia" của Ligue 1 đang rầm rộ thực hiện chiến dịch mua sắm nhằm có được lực lượng "hùng hậu" để cạnh tranh với các đối thủ mùa giải mới, nhất là tại đấu trường Champions League. Mới đấy nhất đội bóng thủ đô Paris đã thông báo gần như đã đạt được thỏa thuận với trung vệ của AC Milan Thiago Silva và nhiều nguồn tin cho rằng rất có thể Pato sẽ là cầu thủ thứ 2 mà PSG sẽ "rút ruột" Rossoneri.

Thế nhưng Pato đã khẳng định vẫn sẽ ở lại cống hiến tại sân San Siro ít nhất cho đến khi hết hạn hợp đồng với CLB AC Milan.
"Tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc Milan và việc rời khỏi đây là hoàn toàn vô lý. Tôi biết gần đây có rất nhiều tin đồn rằng mình sẽ chuyển sang PSG - đó là một CLB lớn, tuy nhiên hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với AC Milan và tôi sẽ ở lại thi đấu và cống hiến cho Rossoneri. Ngoài ra tôi muốn gửi lời cảm ơn tới  các CĐV cũng như ban lãnh đạo đội bóng, những người đã luôn ở bên cạnh và cổ vũ tôi rất nhiều."

Hi vọng rằng sau khi trở lại, chân sút này AC Milan sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công và giúp đội bóng này lấy lại "ngôi vương" Serie A - danh hiệu mà họ vừa bị Juventus "chiếm đoạt" mùa giải vừa rồi.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X