Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vịt con" Pato mơ một ngày được trở lại Milan

Thứ Hai 06/04/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pato tiết lộ rầng anh muốn trở lại châu Âu sau một quãng thời gian thi đấu ở Nam Mỹ và thừa nhận AC Milan sẽ là một điểm đến tuyệt vời.
Pato được cho là đã trả 2.5 triệu euro để tự phá hợp đồng với đội bóng Trung Quốc là Thiên Tân Quyền Kiện vào tháng 3/2019, trước khi ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Sao Paulo. Cầu thủ 30 tuổi đã ghi 6 bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB Brazil. Anh được các CĐV yêu mến dù rằng không ghi bàn một cách ổn định.

Pato từng được xem là cầu thủ trẻ tài năng nhất thế hệ của anh nhưng cuối cùng đã không đạt được tới trần kỳ vọng. Milan đã chiêu mộ “Vịt con” từ Internacional từ năm 2007. Sau đó, anh ghi được 57 bàn trong 140 lần ra sân trước khi trở về quê nhà vào năm 2013. Và kể từ đó, anh phiêu bạt khắp nơi mà không tìm được bến đỗ cố định.

Pato mơ một ngày được trở lại Milan hình ảnh

Pato mơ một ngày được trở lại Milan


Mới đây, Pato đã lên kế hoạch cho tương lai, khẳng định anh vẫn muốn trở lại châu Âu. Ngôi sao người Brazil cũng chỉ đích danh AC Milan là bến đỗ mà anh muốn tới.

“Tôi muốn trở lại châu Âu. Thôi nào, tôi đang chơi tốt trong năm nay. Sau khi vô địch Copa Libertadores, tôi sẽ trở lại. Đến AC Milan thì sẽ thật là tuyệt”.

Chia sẻ thêm về lý do tại sao quãng thời gian trước đây của anh với AC Milan không diễn ra như ý, Pato trả lời: “Một chấn thương nhỏ bỗng trở thành một vấn đề lớn. Tôi mất niềm tin. Tôi cũng cảm thấy hơi cô đơn một chút vì tất cả họ đều đổ lỗi cho tôi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X