Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pato: "Không có chuyện tôi bị CĐV AC Milan tấn công"

Thứ Tư 14/11/2012 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Brazil đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng anh bị người hâm mộ Rossoneri "ngược đãi" sau trận thua 1-3 trước CLB Fiorentina cuối tuần trước.

AC Milan đang trải qua một mùa giải cực kỳ thất vọng. Phong độ thất thường khiến cho đội bóng mà huấn luyện viên Massimiliano Allegri dẫn dắt chỉ loay hoay ở khu vực giữa bảng mà không sao vươn lên được. Tiếp Fiorentina tại San Siro, AC Milan hy vọng có thể giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong một trận đấu mà Pato đá hỏng 1 quả phạt đền còn hàng thủ thi nhau tặng quà cho đối thủ, đoàn quân của Allegri tiếp tục chìm sâu với vị trí thứ 13 tại Serie A.

Pato nổ súng cứu AC Milan
Pato phủ nhận tin đồn cho rằng anh bị CĐV AC Milan tấn công.

Sau thất bại trên, đã có những tin đồn cho rằng Pato - người đã sút hỏng quả penalty, đã bị các CĐV quá khích bao vây tấn công. Nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên. "Tôi đã có xem một số tờ báo đưa tin rằng tội bị các cổ động viên đội nhà tấn công trên đường về nhà. Nhưng sự thật là không có điều gì xảy ra cả, tôi vẫn trở về nhà như bình thường. Tôi không hiểu sao họ lại viết như vây”. Pato chia sẻ.

“Tôi đã không có được phong độ tốt trong trận đấu đó, đặc biệt là tình huống bỏ lỡ một quả penalty. Thực sự, tôi xứng đáng nhận những lời chỉ trích từ người hâm mộ. Hiện tại, những điều tôi và các đồng đội cần làm là quên đi thất bại trước Fiorentina và hướng tới trận đâu với Napoli. Tôi vẫn luôn tin tưởng và các cổ động viên của đội bóng, họ luôn giành những tình cảm tuyệt vời cho câu lạc bộ”. Tiền đạo người Brazil lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì đã bỏ lỡ quả Penalty ở trận đấu với Fiorentina.

Tương lai của chấn sút người Brazil tại sân San Siro vẫn đang còn bỏ ngỏ. Theo những thông tin mới nhận được, Chelsea đang nối lại đàm phán với AC Milan về việc lôi kéo cựu cầu thủ của Internacional về sân Stamford Bridge. Vào thời điểm hiện tại, chủ tịch Silvio Berlusconi sẽ sẵn sàng bán Pato nếu nhận được mức giá hợp lí bởi vào lúc này Rossoneri đang sở hữu một tiền đạo đang có phong độ rất cao khác là El Shaarawy.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X